Diễn xuất quá đỉnh, Ronaldo 'lăng xê' sự kiện tỷ view trong làng thể thao

Trước một trong những sự kiện thể thao quan trọng được diễn ra tại Ả Rập Xê Út, Cristiano Ronaldo là một phần không thể thiếu trong đó.

Cuối tháng 10 năm nay, sự kiện quyền anh đáng được chờ đợi nhất trong năm 2023 này chính là màn so găng giữa nhà vô địch hạng nặng WBC là Tyson Fury và võ sĩ UFC Francis Ngannou. Với việc trận đấu sẽ được diễn ra tại Ả Rập Xê Út, siêu sao đang thi đấu tại quốc gia Trung Đông này là Cristiano Ronaldo đương nhiên là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng bá.

Trong bài post mới đây nhất của cầu thủ người Bồ Đào Nha trên Instagram, Ronaldo đã xuất hiện trong bối cảnh của một buổi họp báo. Khi được hỏi liệu Ngannou có đủ sức để đánh bại Fury hay không, CR7 đã không trả lời mà đáp trả bằng câu nói "câu hỏi tiếp theo".

Dù chỉ là một đoạn clip dài chưa đầy 10 giây nhưng Ronaldo bên cạnh tài năng chơi bóng của mình cũng cho thấy khả năng diễn xuất không thua kém một ai. Đó là lý do lớn nhất giúp cho chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng luôn nhận được những lời đề nghị béo bở từ các thương hiệu lớn. Một sự kiện quyền anh vốn đã đáng được chờ đợi thì việc có Ronaldo trong chiến dịch quảng cáo sẽ là chất xúc tác khiến cho người hâm mộ túc cầu cũng sẽ rất quan tâm.

screenshot-11-1696560966.jpg
Ronaldo từng xuất hiện trong sự kiện quyền anh diễn ra hồi tháng 2 giữa Jack Paul và Tommy Fury. Nguồn: Internet

Là một fan cứng của bộ môn boxing, không bất ngờ nếu như Ronaldo xuất hiện tại sự kiện lần này. Trước đó, anh từng đóng vai trò là khách mời hạng A trong màn thượng đài cũng tại Ả Rập hồi tháng 2 giữa ngôi sao youtube Jack Paul và Tommy Fury - Em trai của Tyson Fury.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất sẽ là việc sự kiện này sẽ trùng với lịch thi đấu của Al Nassr khi chạm trán Al Feiha. Dù vậy thì đó không phải là vấn đề quá lớn bởi Ronaldo hoàn toàn có thể di chuyển bằng máy bay nếu như muốn tới để xem 2 võ sĩ hạng nặng tranh tài.

Chicharito trong một năm ở Real Madrid và là đồng đội với Cristiano Ronaldo. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/dien-xuat-qua-dinh-ronaldo-lang-xe-su-kien-ty-view-trong-lang-the-thao-a18176.html