Tin chuyển nhượng tối 8/10: Vụ Zidane thay HLV Ten Hag tại Man Utd ngã ngũ; Sancho cập bến Juventus?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 8/10: Huyền thoại Man Utd từ chức; Vụ Zidane thay thế Ten Hag ngã ngũ; Juventus sẵn sàng giải cứu Jadon Sancho; Rõ khả năng MU tái ký De Gea; Real Madrid bất ngờ chia tay HLV. Tin chuyển nhượng MU.

Wayne Rooney từ chức HLV trưởng D.C United

Sau khi không thể đưa  D.C United vào vòng play-off MLS dù đã có chiến thắng 2-0 trước New York City, HLV Wayne Rooney đã xác nhận sẽ chia tay đội bóng này. Nói về quyết định này, huyền thoại Man Utd chia sẻ: "Đây là thời điểm thích hợp. Tôi đã làm mọi thứ để có thể đưa DC United vào vòng play-off. Đó không phải là một điều duy nhất đã xảy ra. Đó chỉ là vấn đề về thời gian mà thôi".

Được biết, cựu danh thủ sinh năm 1985 sẽ trở lại Anh để tìm 1 công việc mới. NHM Quỷ Đỏ đã đề cập đến việc làm trợ lý cho Ten Hag như một gợi ý cho huyền thoại của đội bóng.

wayne-rooney-dc-united
Wayne Rooney chia tay DC United sau 15 tháng.

Vụ Zidane thay thế HLV Ten Hag ngã ngũ

Theo thông tin từ tờ RMC Sport của Pháp, HLV Zinedine Zidane đã đồng ý dẫn dắt CLB Marseille và không hề có ý định đến Ngoại hạng Anh. Mục tiêu số 1 của Zidane vẫn là chiếc ghế huấn luyện tại ĐT Pháp và khả năng dẫn dắt Man United của ông dường như bằng không.

zidane-marseille
Zidane không mặn mà với việc đến Ngoại hạng Anh dẫn dắt 1 đội bóng, ngay cả khi đó là MU.

Động thái trên đã dập tắt những đồn đoán về việc cựu thuyền trưởng Real Madrid sẽ lên thay thế HLV Ten Hag tại Old Trafford sau chuỗi khởi đầu tệ hại bậc nhất lịch sử.

Juventus sẵn sàng giải cứu Jadon Sancho

Jadon Sancho đang cố gắng liên hệ với Dortmund để trở lại đội bóng này vào tháng 1/2024 theo bản hợp đồng cho mượn, sau những mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr lại tỏ ra e ngại trước thói vô kỷ luật của tiền vệ người Anh. Juventus là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua này. Bà đầm già thành Turin muốn mượn Sancho nửa mùa giải và cân nhắc mua đứt anh vào hè 2024 tùy theo phong độ thực tế.

sancho-ten-hag-mufc
Sancho không còn tương lai tại Man Utd.

Real Madrid bất ngờ chia tay HLV

​​Theo thông tin từ The Athletic, ông Adria Diaz - trợ lý huấn luyện viên đội trẻ Juvenil C của Real Madrid đã rời đội bóng sau khi đăng tải một bức thư tri ân tới Barcelona. Trong thư, Diaz gọi Barca là "đội bóng trong mơ của tôi".

Adria Diaz chia tay Real Madrid sau khi đăng tải bài viết tri ân đến Barcelona.

Được biết, huấn luyện viên này đã làm việc cho Barcelona từ mùa giải 2015-2019 với nhiều vai trò ở đội trẻ. The Athletic cũng khẳng định rằng rằng Diaz không bị sa thải mà thay vào đó đã chọn cách tự nguyện ra đi để có cơ hội ở đội hạng hai Leganes.

De Gea cập bến Al Nassr, từ chối trở lại MU?

Theo nhà báo Rob Dawson, Andre Onana ưu tiên ở lại Man United trong giai đoạn cuối năm 2023 và đầu năm 2024 thay vì cùng ĐTQG Cameroon tham dự AFCON. Với lịch thi đấu dày đặc vào giai đoạn đó, hiển nhiên đây là tin vui với cá nhân Erik ten Hag và NHM Quỷ Đỏ. Mặc dù vậy nhưng BLĐ United không ép Onana từ chối cống hiến cho quốc gia anh.

Tin chuyển nhượng tối 7/10: Vụ Man Utd sa thải HLV Ten Hag ngã ngũ; De Gea cập bến Al Nassr?
De Gea có thể gia nhập Al Nassr.

Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd không nhất thiết phải tìm kiếm một phương án thay thế nào khác cho Onana trong khoảng thời gian đầu năm 2024. Thời gian qua, có những tin đồn về việc De Gea có thể trở lại MU với một bản hợp đồng ngắn hạn. Tuy nhiên, nhiều khả năng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Al Nassr theo lời mời của Ronaldo.

HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt Hà Nội FC tại V.League 23/24?

Sáng 7/10, Hà Nội FC đã chính thức thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Bozidar Bandovic sớm 2 tháng. Đây là hệ quả của việc đội bóng thất bại trong cuộc đua vô địch V.League 2023 cũng như 2 trận thua đậm tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024. Trong bối cảnh V.League 2023/2024 chỉ còn 2 tuần nữa sẽ khởi tranh, trợ lý HLV Nguyễn Đức Tuấn sẽ tạm thời là người quản lý đội bóng. Theo thông tin từ Bongdaplus, rất có thể HLV Gong Oh Kyun - cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam sẽ là người thay thế chính thức cho chiến lược gia người Montenegro.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 8/10| MU NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC, CHELSEA TIẾP ĐÀ CHIẾN THẮNG, BELLINGHAM LẠI TỎA SÁNG

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-810-vu-zidane-thay-hlv-ten-hag-tai-man-utd-nga-ngu-sancho-cap-ben-juventus-a18457.html