Cứu thầy Mourinho, Lukaku đáp trả luôn vụ bị Chelsea và Inter ruồng bỏ

Romelu Lukaku đã tỏa sáng trong trận thắng của AS Roma trước Cagliari để cứu Jose Mourinho trước nguy cơ bị sa thải, anh cũng đáp trả luôn những lời chỉ trích trong thời gian vừa qua.

Jose Mourinho trước trận đấu với Cagliari thuộc khuôn khổ Serie A đối mặt với áp lực vô cùng lớn, nếu như không thể giành chiến thắng thì "Người Đặc Biệt" đối diện với nguy cơ bị sa thải rất lớn. 

May mắn là AS Roma đã có chiến thắng vô cùng quan trọng với tỷ số 4-1, người tỏa sáng không ai khác chính là tiền đạo Romelu Lukaku khi đóng góp một cú đúp. Cầu thủ người Bỉ đã đánh dấu bàn thắng thứ 7 sau 8 trận đấu cho đội bóng màu áo bã trầu.

savemou-1696815238.jpg
Lukaku cứu Jose Mourinho khi ghi một cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Cagliari. Nguồn: Getty

Không chỉ có Mourinho phải chịu nhiều áp lực mà chính Lukaku cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề trong thời gian vừa qua sau những hành động của mình. Theo đó, Lukaku đã tự ý đàm phán với Juventus dù chưa hết hạn hợp đồng với Inter Milan, đội bóng chủ quản của anh là Chelsea cũng không hài lòng với tiền đạo này.

Tuy nhiên, Lukaku không bận tâm tới những lời chỉ trích đó. Chân sút sinh năm 1993 đã phát biểu sau trận đấu với Cagliari rằng anh sẽ đáp trả mọi lời chỉ trích bằng hành động: "Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, nhiều người đã bàn tán về tôi trong suốt thời gian qua nhưng tôi sẽ không nói thêm bất cứ điều gì mà đáp trả bằng màn trình diễn của mình trên sân cỏ."

Phong độ cao trong thời gian vừa qua chính là màn đáp trả hoàn hảo của Lukaku đối với những lời chỉ trích tới từ các cổ động viên, cầu thủ người Bỉ cũng giúp cho ghế nóng của Mourinho được củng cố thêm phần nào. Sau trận đấu này, Lukaku sẽ tập trung cùng đội tuyển Bỉ chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024 trước khi bước vào vòng 9 Serie A gặp Monza vào ngày 22 tháng 10.

Các đội bóng Lukaku từng khoác áo trong sự nghiệp. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/cuu-thay-mourinho-lukaku-dap-tra-luon-vu-bi-chelsea-va-inter-ruong-bo-a18467.html