Tin chuyển nhượng sáng 9/10: Vụ Messi trở lại Barcelona ngã ngũ; Chủ mới của Man Utd lộ diện?

Tin chuyển nhượng sáng hôm nay 9/10: Vụ Messi trở lại Barcelona ngã ngũ; Chủ mới của Man Utd lộ diện; Napoli tìm người thay thế Osimhen; Mitoma lọt tầm ngắm của nhiều ông lớn; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Vụ Messi trở lại Barcelona ngã ngũ

Tờ The Athletic mới đây đã dẫn nguồn tin thân cận với Lionel Messi. Nguồn tin này cho biết khả năng để anh rời Inter Miami trở về Barca vào tháng 1 là rất khó xảy ra. Siêu sao 36 tuổi không có ý định trở lại Catalan khi cuộc sống tại Mỹ đang dần ổn định. Trong khi đó, Barca cũng không có đủ điều kiện tài chính để thực hiện một thương vụ chuyển nhượng đình đám.

Messi sẽ không rời Inter Miami trong tháng 1.

Chủ mới của Man Utd lộ diện

Mới đây, khi được hỏi về tình của của Man United, David Beckham chia sẻ: "MU cần phải có sự thay mới. Chúng tôi là một trong những CLB lớn nhất thế giới. MU muốn có sự ổn định và tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi muốn trở lại vị trí dẫn đầu và tôi biết ai (chủ sở hữu tương lai) có thể làm điều đó. Bất kỳ sự tham gia nào với MU trong tương lai đều có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Chúng ta hãy xem điều gì xảy ra trong vài tuần hoặc vài tháng tới".

Khi được hỏi liệu chủ mới có phải là tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim, David Beckham cười đáp: "Hãy chờ xem!". Hiện tại, giới chủ Qatar vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua mua lại Man Utd khi mà tỷ phú người Anh Jim Ratcliffe không muốn mua lại toàn bộ cổ phần của Quỷ đỏ.

Beckham tiết lộ chủ mới của Man United.

Napoli tìm người thay thế Osimhen

Theo thông tin mới nhất từ tờ Calciomercato, Gabriel Jesus đang được Napoli xem là sự thay thế tiềm năng cho Victor Osimhen tại Napoli. Bên cạnh đó, Nhà vô địch nước Ý cũng đang để mắt tới hai tiền đạo khác là Alvaro Morata và Jonathan David trong trường hợp chân sút số một của họ rời đi. 

Osimhen muốn rời Napoli.

Mitoma lọt tầm ngắm của nhiều ông lớn

Brighton được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản Kaoru Mitoma, người đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn như Liverpool, Manchester City, Barcelona và Napoli. Đáng chú ý, sẽ không đặt điều khoản giải phóng trong bản gia hạn hợp đồng sắp tới. Chính vì vậy, cơ hội để các CLB chiêu mộ Mitoma là vô cùng lớn.

Không có điều khoản giải phóng hợp đồng với Mitoma.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Vụ Man Utd bổ nhiệm Zidane ngã ngũ

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: VLV Ten Hag vẫn bị sa thải; Vụ Man Utd bổ nhiệm Zidane ngã ngũ; Bruno Fernandes nguy cơ bị bật bãi; Man United nhắm Timber; Cập nhật thương vụ đổi chủ.

Chuyển nhượng MU 7/10: Thắng trận, HLV Ten Hag vẫn bị sa thải? Vụ Man Utd bổ nhiệm Zidane ngã ngũ
Quinten Timber là em trai của Jurrien Timber - trung vệ đang đầu quân cho Arsenal.

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-sang-910-vu-messi-tro-lai-barcelona-nga-ngu-chu-moi-cua-man-utd-lo-dien-a18471.html