Nhận định futsal Nepal vs futsal Việt Nam: Tiếp đà thăng hoa

ĐT futsal Việt Nam tiếp tục hướng đến mục tiêu giành thắng lợi ở lượt trận thứ 2 gặp Nepal tại Vòng loại futsal giải châu Á 2024.

 Futsal Nepal vs futsal Việt Nam mấy giờ, kênh nào?

Tình hình lực lượng trước trận  futsal Nepal vs futsal Việt Nam

Đội hình dự kiến futsal Nepal vs futsal Việt Nam

Nhận định  futsal Nepal vs futsal Việt Nam

ĐT futsal Việt Nam khởi đầu suôn sẻ tại Vòng loại giải futsal châu Á 2024 bằng thắng lợi tưng bừng trước tuyển futsal Mông Cổ với tỷ số đậm đà 6-1.

Đoàn quân của HLV Diego Giustozzi Raul nằm ở bảng D, nơi sẽ so tài với các đối thủ: Nepal, Mông cổ và Hàn Quốc. Trong đó, Hàn Quốc được đánh giá là thử thách lớn nhất của futsal Việt Nam.

Còn Mông Cổ và Nepal là 2 đại diện có trình độ ngang ngửa nhau. Đây là đối thủ vừa sức để đoàn quân áo đỏ có thể hướng đến mục tiêu thắng lợi. 

vietnam-v-mongolia-1696822135.jpg
ĐT futsal Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận gặp Nepal (Ảnh: VFF)

Bên kia chiến tuyến, ĐT futsal Nepal phải nhận thất bại đậm 1-5 trước  futsal Hàn Quốc. Cần nói thêm, đội bóng này đang đứng thứ 127 trên BXH FIFA, dưới cả Mông Cổ 5 bậc (Mông Cổ xếp hạng 122).

Về phía ĐT futsal Việt Nam, nhờ chuỗi trận giao hữu chất lượng với các đội bóng mạnh như Hungary, Nga, Argentina hay Paraguay ở các dịp FIFA Days gần đây, chúng ta đã thăng hạng lên vị trí 39 trên BXH.

Đặt lên bàn cân, futsal Việt Nam rõ ràng được đánh giá cao hơn Nepal. Trận đấu này sẽ là bước chuẩn bị tích cực trước khi thầy trò HLV Giustozzi bước vào lượt trận cuối vòng bảng gặp đối thủ nặng ký Hàn Quốc.

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 6-0 Nepal

 

Chu Thu

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nhan-dinh-futsal-nepal-vs-futsal-viet-nam-tiep-da-thang-hoa-a18493.html