Đội tuyển Pháp bổ sung thủ môn không ai ngờ đến, bắt 'tín' hơn cả Onana

Dù đã chốt 3 thủ môn cho đợt tập trung đội tuyển tháng 10 tới đây, thế nhưng đội tuyển Pháp đã phải suy nghĩ lại sau khi được chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của nhân tố bí ẩn này.

Trên trang cá nhân instagram của đội tuyển Pháp mới đây đã đăng tải một bài viết về việc "bổ sung" thêm một thủ môn thứ 4 trong đợt tập trung vào tháng 10 tới, dù đây là cầu thủ đã nằm trong danh sách triệu tập của Les Bleus nhưng đây là một vai trò mới toanh. Không ai khác đó chính là Olivier Giroud.

girou-1696841289.jpg
Thủ môn Oliver Giroud đã có pha cản phá xuất thần giúp cho AC Milan bảo toàn chiến thắng. Nguồn: Getty

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A vừa qua giữa Genoa và Milan, thủ thành Mike Maignan bên phía đội khách đã phải nhận một tấm thẻ đỏ và phải rời sân. Rossoneri khi đó cũng đã hết quyền thay đổi người nên chỉ có thể lựa chọn một cầu thủ trên sân xuống thay thế mà thôi, Oliver Giroud khi đó là người đã chấp nhận đứng dưới khung thành để thay thế người đồng hương của mình.

Đoàn quân HLV Stefano Pioli cũng đứng vững trong những phút còn lại của trận đấu và bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0. Đương nhiên, Giroud cũng đóng góp công không hề nhỏ khi có một vài tình huống cản phá xuất thần khiến cho các chân sút bên phía Genoa phải nản lòng. Đặc biệt hơn, Milan cũng vượt qua đối thủ cùng thành phố là Inter để leo lên vị trí số 1 trên BXH.

france-1696841311.jpg
Nhiều cổ động viên còn cho rằng Giroud hiện tại bắt còn hay hơn cả Andre Onana. Nguồn: Instagram

Chính vì thế, thông tin trang cá nhân đội tuyển Pháp đăng tải dù chỉ là một bài post vui về việc chân sút sinh năm 1986 hoàn toàn có thể sắm vai một người gác đền. Tuy nhiên, nếu phải rơi vào trường hợp tương tự như ở trận đấu vừa qua của AC Milan, anh rất sẵn lòng cho việc đó. 

Trong bài viết đó, nhiều người cũng đùa vui rằng Oliver Giroud đã giữ sạch lưới trong cả sự nghiệp thủ môn của mình. Thậm chí cũng có những cổ động viên còn nói rằng nhà vô địch World Cup 2018 còn bắt hay hơn cả thủ thành Andre Onana của Man United.

Oliver Giroud khi được hỏi về việc tái ngộ Sandro Tonali. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/doi-tuyen-phap-bo-sung-thu-mon-khong-ai-ngo-den-bat-tin-hon-ca-onana-a18551.html