Huyền thoại bị ghét nhất lần đầu đưa dự đoán làm fan MU chỉ biết im lặng

Man United đang có phong độ bết bát trong thời gian qua, điều đó làm Gary Neville không mấy lạc quan về thứ hạng của MU trong mùa giải này.

Quỷ đỏ đã giành được vị trí trong top 4 mùa giải trước, đưa họ trở lại Champions League, không chỉ có thế sau 6 năm chờ đợi, Quỷ đỏ cũng đã có được danh hiệu trở lại, khi giành được Carabao Cup 2023.

Tiếp đà phong độ, ban lãnh đạo đã chi cho MU một số tiền không nhỏ để đem về những tân binh chất lượng như Andre Onana, Mason Mount, Rasmus Hojlund và Amrabat, tuy nhiên điều đó không giúp cho đội bóng của Ten Hag trở lên tốt hơn mà đi theo chiều hướng ngược lại.

Man United hiện đang có 12 điểm sau 8 trận, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thất vọng trong đó phải kể đến cựu cầu thủ MU, Gary Neville.

Neville tỏ ra bi quan với tương lai của đội bóng và anh không nghĩ mọi thứ sẽ tốt hơn. Huyền thoại Quỷ đỏ nói trên Sky Sports như sau : “Tôi không nghĩ Manchester United sẽ lọt vào top 5 mùa này. Tôi nghĩ họ đã đi xa rồi. Và tôi ngạc nhiên vì bảy hoặc tám tuần trước, MU lọt vào top 3."

Huyền thoại bị ghét nhất lần đầu đưa dự đoán làm fan MU gật đầu công nhận 338889
McTominay là người hùng của MU trong trận đấu trước (Nguồn: Internet)

Neville nói thêm: "Thành thật mà nói, theo những gì tôi quan sát, tôi không nghĩ thủ môn đã ổn định, tôi nghĩ anh ấy đáng lẽ phải cứu được bàn thua ngày hôm qua nên đó là vấn đề. Nếu thủ môn của bạn không ổn định và có một chút bất ổn điều đó sẽ tạo ra một vấn đề lớn."

Rõ ràng quan điểm của Gary đưa ra là hoàn toàn có cơ sở và nhận được đồng tình từ người hâm mộ, nếu không thay đổi mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn nữa với MU.

Thật may mắn cho Ten Hag khi vòng đầu vừa qua họ đã có màn lội ngược dòng không tưởng trước Brentford qua đó có được 3 điểm. Với chiến thắng đó cơn giông đã tạm lắng xuống tại Nhà hát.

May mắn khi thời điểm hiện tại các cầu thủ sẽ trở lại tập trung cho đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên người Hà Lan sẽ có khoảng 2 tuần quan trọng để có thể chuẩn bị kỹ càng mọi thứ trước khi bước vào giai đoạn tiếp theo cùng Quỷ đỏ. Hiện tại MU đang đứng thứ 10 nhưng khoảng cách với top 4 chỉ là 5 điểm và mùa giải còn một chặng đường dài phía trước.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/huyen-thoai-bi-ghet-nhat-lan-dau-dua-du-doan-lam-fan-mu-chi-biet-im-lang-a18580.html