Barca đón tin vui, sẵn sàng nghênh chiến Real Madrid

Barca có thể đón tin vui trước thêm đại chiến Real Madrid, các trụ cột của đội bóng hứa hẹn sẽ trở lại trước khi trận đấu này diễn ra.

Barcelona đang cho thấy sự bất ổn trong thời gian gần đây, đoàn quân của huấn luyện viên Xavi vừa đánh mất 3 điểm sau khi hòa đáng tiếc trước Granada tại vòng 9 La Liga, qua đó đứng thứ 3 và kém Real Madrid 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Một phần nguyên nhân được đưa ra là một số cầu thủ chủ chốt của đội bóng xứ Catalan dính chấn thương qua đó khiến Xavi không có được lực lượng tốt nhất. Có thể kể đến những cái tên như Ronald Araujo, Pedri, Frenkie de Jong, Raphinha hay gần nhất là Robert Lewandowski.

Cổ động viên Barca đang lo lắng cho đội bóng khi thời gian tới lịch thi đấu sẽ rất khắc nghiệt, đặc biệt là khi đội bóng của Xavi sắp phải tiếp đón Real Madrid, trận đấu được coi là bước ngoặt cho cuộc đua vô địch mùa giải này.Barca đón tin vui, sẵn sàng nghênh chiến Real Madrid 338929

3 cầu thủ quan trọng của Barca có thể trở lại vào cuối tháng 10 (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, những tín hiệu đáng mừng đã đến, theo tờ Sport, Pedri, Raphinha và Lewandowski đều đang nỗ lực trở lại và sẽ góp mặt được trong trận đấu cuối tháng này.

Trận đấu với Athletic Club và Shakhtar Donetsk có thể vẫn quá sớm để trở lại, nhưng dự kiến ​​bộ 3 quan trọng trên của Barca sẽ sẵn sàng cho trận El Clasico diễn ra vào ngày 28/10 trên sân Olympic.

Mặc dù vẫn còn đó sự thiếu vắng của De Jong, tuy nhiên, nếu Barcelona có thể chào đón Pedri, Raphinha và Lewandowski trở lại, đó sẽ là cú hích đáng kể để Barca hướng tới cơ hội giành chiến thắng trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Tất cả người hâm mộ đều mong cả 2 đội bóng hàng đầu sẽ có lực lượng tốt nhất để cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn.

Yamal đang là ngôi sao được kỳ vọng nhất tại Barca (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/barca-don-tin-vui-san-sang-nghenh-chien-real-madrid-a18589.html