Gặp tổn thất lực lượng, đội tuyển Tây Ban Nha đón luôn tin buồn từ thần đồng số 1 Barcelona

Tiền đạo Lamine Yamal đã không thể góp mặt cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại Ciudad del Futbol để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại Euro 2024.

Sáng nay, đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã tập trung tại Ciudad del Fútbol ở Las Rozas để bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Năm tuần sau với Scotland. 3 cầu thủ của Barcelona là Ferran Torres, Alejandro Balde và Gavi đã xuất hiện tại trại huấn luyện, nhưng Lamine Yamal thì không.

yamal-1696871015.jpg
Lamine Yamal đã không góp mặt hội quân cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Nguồn: Getty

Cầu thủ sinh năm 2007 đã gặp vấn đề ở bụng và được thay ra trong hiệp hai trong trận đấu với Granada. Theo một số nguồn tin, Lamine Yamal có thể phải nghỉ thi đấu một tuần và các bác sĩ của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha sẽ đưa ra quyết định sau khi kiểm tra liệu cầu thủ này có kịp ra sân trong màu áo La Roja hay không.

Nếu sự vắng mặt của Lamine Yamal nặng hơn dự kiến, thần đồng Barcelona sẽ không thể ra sân trong cả 2 trận gặp Scotland và Na Uy, đây đều là hai trận đấu quyết định tấm vé tham dự giải vô địch châu Âu của đội tuyển Tây Ban Nha. Dù còn là một cầu thủ trẻ nhưng những gì mà Lamine Yamal đóng góp cho đội bóng xứ sở Bò Tót là vô cùng quan trọng. Yamal hiện đang là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha ra sân cũng như ghi bàn cho nhà vô địch Euro 2012, tiềm năng của cầu thủ này trong tương lai là vô cùng lớn.

Với cá nhân Barcelona, họ cũng gặp tổn thất lớn với trường hợp vắng mặt của Yamal. Ngoài cầu thủ chạy cánh trẻ, Xavi còn thiếu vắng Pedri, Lewandowski, Frenkie de Jong, Raphinha và Kounde, những người cũng đã trải qua cuộc kiểm tra sáng nay và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì bị bong gân đầu gối trái.

Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại La Liga. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/gap-ton-that-luc-luong-doi-tuyen-tay-ban-nha-don-luon-tin-buon-tu-than-dong-so-1-barcelona-a18607.html