Đánh đổi Jesus, Arsenal sẽ có tiền đạo được cả châu Âu thèm khát

Arsenal đang thể hiện rõ tham vọng vô địch của mình và để tiến gần hơn nữa tới danh hiệu, Arteta muốn nâng cấp vị trí tiền đạo của đội bóng.

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Arsenal rất muốn có Victor Osimhen trong đội hình của mình. Pháo thủ đang muốn tăng cường hơn nữa hàng công trong thời gian tới và họ để mắt tới tiền đạo chủ lực của Napoli. Câu lạc bộ thành London sẵn sàng chào bán Gabriel Jesus với mong muốn hạ giá mua tiền đạo người Nigeria.

Arsenal đang ngày càng tiến bộ từ khi Mikel Arteta đến câu lạc bộ, HLV người Tây Ban Nha đã biến Pháo thủ thành 'cỗ máy' chiến thắng và Arsenal đang là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này. 

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha có hai tiền đạo chất lượng trong đội hình, nhưng hơn lúc nào hết Arteta biết ông cần một số 9 đẳng cấp thế giới trong thời gian tới, người mà có thể đảm bảo đầu ra bàn thắng đều đặn cho đội bóng. Do đó, Arteta đã nhắm đến Victor Osimhen.

Đánh đổi Jesus, Arsenal sẽ có tiền đạo được cả châu Âu thèm khát 339084
Arsenal muốn đổi Jesus lấy Osimhen của Napoli (Nguồn: Internet)

Cầu thủ 24 tuổi người Nigeria đang ngày càng mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Napoli vào mùa hè năm 2020. Anh đã đưa lối chơi của mình lên một tầm cao mới trong vài mùa giải qua. Mùa giải trước, anh ghi 31 bàn trên mọi đấu trường và cũng là người dẫn dắt câu lạc bộ Napoli đến chức vô địch quốc gia đầu tiên sau ba thập kỷ.

Mùa giải hiện tại, Osimhen đã ghi 6 bàn sau 10 lần ra sân. Với phong độ ổn định trong 24 tháng qua, rất nhiều đội bóng quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Osimhen và Arsenal là một trong số đó.

Nếu so các tuyến, rõ ràng hàng tiền đạo là nơi mà Pháo thủ cảm thấy bất an nhất, một mảnh ghép nữa Arteta sẽ có cho mình một đội hình hoàn hảo. Osimhen sẽ là mảnh ghép tuyệt vời nhưng để có được tiền đạo này Arsenal sẽ phải đưa ra một mức giá đắt.

Vì vậy, CLB thành London đang cân nhắc việc đưa ra Gabriel Jesus để giảm giá chào bán. Cầu thủ 26 tuổi người Brazil đã làm rất tốt kể từ khi đến câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates sẵn sàng hy sinh vì mục đích lớn hơn. Thương vụ Jesus gia nhập Napoli và Osimhen gia nhập Arsenal dường như là một thương vụ đôi bên cùng có lợi vì cả 2 cầu thủ trên đều là những người vô cùng đẳng cấp.

Jesus tập luyện cùng đồng đội tại Arsenal (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/danh-doi-jesus-arsenal-se-co-tien-dao-duoc-ca-chau-au-them-khat-a18640.html