Man City quyết giữ ngôi sao trước 'ma lực' của đội bóng số 1 Champions League

Manchester City sẽ tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo chủ lực Erling Haaland trước sự theo đuổi gắt gao tới từ Real Madrid.

Theo Mundo Deportivo, Manchester City đang làm mọi cách để có thể gia hạn hợp đồng mới với chân sút chủ lực Erling Haaland. Dù hợp đồng của cầu thủ người Na Uy với đội chủ sân Etihad có hạn tới năm 2027 nhưng ban lãnh đạo nửa xanh thành Manchester lo ngại rằng Real Madrid sẽ "ve vãn" người của mình.

land-1696931043.jpg
Real Madrid có thể chiêu mộ Haaland nếu thất bại trong thương vụ Mbappe. Nguồn: Internet

Mục tiêu của Real Madrid đương nhiên là Kylian Mbappe của PSG, thế nhưng trong trường hợp không thể chiêu mộ Mbappe thì Haaland chắc chắn sẽ là mục tiêu tiếp theo. Dù vừa mới trải qua mùa giải thành công cùng với Man City khi giành cú ăn 3 lịch sử, thế nhưng sức hút của đội bóng 14 lần lên ngôi tại Champions League như Real Madrid là không thể chối từ.

Hơn nữa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính là cái nôi cho các cầu thủ muốn đạt danh hiệu Quả Bóng Vàng. Không phải ngẫu nhiên mà Kylian Mbappe sẵn sàng từ bỏ mức lương cực khủng tại PSG để có thể đầu quân cho Real Madrid - nơi có thể thực hiện hóa tham vọng danh hiệu cao quý nhất của đời cầu thủ.

ballondor-1696931060.jpg
Real Madrid là nơi tuyệt vời để thực hiện hóa ước mơ Quả Bóng Vàng. Nguồn: Marca

Chính vì vậy, Man City hoàn toàn có lý do để lo sợ rằng Haaland cũng sẽ rơi vào trường hợp tương tự. Việc gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Na Uy chắc chắn không chỉ ở mức tăng lương mà còn phải đảm bảo rằng chân sút sinh năm 2000 sẽ đạt được danh hiệu Quả Bóng Vàng ít nhất là trong những năm tới. 

Còn ở thời điểm hiện tại, Haaland vẫn đang cam kết tương lai với Man City còn Real Madrid chắc chắn vẫn ưu tiên thương vụ Mbappe. Chưa kể Los Blancos vẫn đang có trong tay một viên ngọc quý của Brazil là Endrick.

Erling Haaland: Cỗ máy ghi bàn không ngừng nghỉ của Man City. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/man-city-quyet-giu-ngoi-sao-truoc-ma-luc-cua-doi-bong-so-1-champions-league-a18701.html