Tin chuyển nhượng tối 10/10: MU mua thần đồng 100 triệu Bảng, Bayern theo đuổi sao Chelsea

MU mua thần đồng 100 triệu Bảng, Bayern theo đuổi sao Chelsea,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/10

MU quan tâm sao trẻ Bồ Đào Nha

Theo The Sun, MU đang để mắt tới tiền vệ Joao Neves của Benfica. Cầu thủ 19 tuổi này đã thể hiện cực kỳ ấn tượng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, đảm nhận vai trò mà Enzo Fernandez để lại sau khi người đàn anh gia nhập Chelsea. Anh đã được gọi vào đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha lần đầu tiên vào tháng 10 này.

Tuy nhiên, Neves gần đây đã ký một hợp đồng dài hạn với Benfica, trong đó có điều khoản giải phóng 103 triệu Bảng.

Bayern muốn chiêu mộ Chalobah

Hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea được cho là vẫn nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich sau khi thương vụ chuyển nhượng vào ngày hạn chót bị sụp đổ.

Chalobah đang dính chấn thương nhưng vẫn muốn ra đi và có thể một hợp đồng cho mượn sẽ là phương án tiềm năng. Cho đến nay, chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra, nhưng khả năng sẽ được xúc tiến vào tháng Giêng.

Tương lai bất ổn của Vinicius Jr

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid và Vinicius Jr. vẫn chưa đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới khi giao kèo hiện tại của cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Anh đã nói rõ mong muốn ở lại Madrid nhưng cho đến nay, hợp đồng vẫn chưa được ký kết và cầu thủ 23 tuổi này có thể tham gia các cuộc đàm phán ngay trong tháng Giêng. MU ​​quan tâm đến cầu thủ người Brazil và vẫn đang theo dõi tình hình.

Tin chuyển nhượng tối 10/10: MU mua thần đồng 100 triệu Bảng, Bayern theo đuổi sao Chelsea 339385
Vinicius vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Real. Ảnh: Getty.

Napoli nhắm Conte thay thế Rudi Garcia

Theo Sky Sports, sau thất bại nặng nề trước Fiorentina cuối tuần qua, Napoli đang đánh giá vị trí của HLV Rudi Garcia. Napoli vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của Garcia, nhưng Ban lãnh đạo coi Antonio Conte là người có thể thay thế. Ông chủ của Napoli, Aurelio De Laurentiis được cho là rất ngưỡng mộ nhà cầm quân người Ý.

Ronaldo muốn thi đấu tới năm 41 tuổi

Theo nhà báo Ali Al-Harbi (thông qua Daily Mail), Cristiano Ronaldo đã bày tỏ mong muốn gắn bó với Al Nassr đến năm 2027. Anh chuyển đến Ả Rập Saudi vào tháng 12 năm ngoái sau khi mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Quyết định tiếp tục thi đấu của anh được cho là có liên quan đến mong muốn góp mặt tại World Cup 2026, khi đó anh đã 41 tuổi.

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-1010-mu-mua-than-dong-100-trieu-bang-bayern-theo-duoi-sao-chelsea-a18721.html