Không phải MU, ngã ngũ lựa chọn không ai ngờ của tiền đạo số 1 nước Anh

Tiền đạo đang rất được săn đón Ivan Toney của Brentford có mong muốn được chuyển đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Ivan Toney đang chuẩn bị trở lại sau lệnh cấm kéo dài 8 tháng vì vi phậm cá cược. Anh hiện được phép thi đấu trong các trận đấu nội bộ, không có khán giả. Dù đã không chơi bóng chuyên nghiệp trong một thời gian dài, nhưng Toney vẫn được rất nhiều CLB lớn quan tâm.

Arsenal không phải là câu lạc bộ duy nhất muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh, khi Chelsea, Manchester United và Tottenham đều đang cân nhắc và cũng có thể tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.

Nhưng theo Daily Mail, Toney khát khao được đến Arsenal và Pháo thủ cũng rất mong muốn chiêu mộ anh. Nó đồng nghĩa với việc Arsenal đang là đội bóng có lợi nhất để thuyết phục anh khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào mùa đông này.

Không phải MU, ngã ngũ lựa chọn không ai ngờ của tiền đạo số 1 nước Anh 339431
Toney sắp được trở lại thi đấu sau lệnh cấm 8 tháng. Ảnh: Getty.

Nguồn tin cũng nói thêm rằng Mikel Arteta đang coi việc Arsenal ghi bàn dưới kỳ vọng là một vấn đề rất nghiêm trọng và ông cho rằng Toney phù hợp về tính cách và thể chất với đội hình Pháo thủ. Thực tế là hợp đồng với Toney lúc này có thể ảnh hưởng đến chi tiêu trong mùa hè.

Chelsea cũng đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn nên rất cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp vào mùa đông. Họ được cho là đội bóng tích cực nhất trong thương vụ theo đuổi Toney.

Về phần mình, Brentford sẽ chỉ chia tay tiền đạo ngôi sao của họ nếu nhận được lời đề nghị ít nhất là 80 triệu Bảng. Toney đã ghi 68 bàn thắng và 21 đường kiến ​​tạo sau 124 trận cho Bầy ong. Dự kiến anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1 năm sau.

Arsenal cũng đã theo dõi tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord như một lựa chọn thay thế tiềm năng. Cầu thủ này sẽ có giá thấp hơn đáng kể so với Toney.

Arsenal đã chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới (Nguồn: Dugout)

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/khong-phai-mu-nga-ngu-lua-chon-khong-ai-ngo-cua-tien-dao-so-1-nuoc-anh-a18732.html