Mê mẩn trước thiết kế mới của Toyota Camry 2024: Thể thao và sang trọng hơn, có thêm động cơ hybrid

Toyota Camry 2024 sắp ra mắt sở hữu thiết kế hoàn toàn ‘lột xác’ với vẻ ngoài trẻ trung và sang trọng hơn, xe còn có thêm động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Theo kế hoạch dự kiến, Toyota Camry thế hệ thứ 9 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào năm 2024. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Camry phiên bản hiện hành đã trình làng từ năm 2018, chu kỳ vòng đời từ 5 - 6 năm cũng gần kết thúc tương tự các thế hệ trước.

toyota-camry-1697082994.jpg
 

Nguồn tin từ tạp chí Drive cũng cho biết, Toyota Camry thế hệ mới sẽ có mặt ở một số thị trường vào năm sau và được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm TNGA-K giống như hiện tại, thay vì một hệ khung gầm hoàn toàn mới.

Thiết kế của Camry 2024 có thể sẽ giống mới một số mẫu xe vừa ra mắt như C-HR, Prius hay Crown. Một số bản phác họa trước của các chuyên gia đã được hé lộ cho khách hàng có cái nhìn chân thực nhất.

toyota-camry-2-1697082995.jpg
 

Theo đó, Camry mới sẽ có vẻ ngoài hiện đại hơn, bắt đầu từ phía trước với đèn pha LED hình boomerang mỏng, đồ họa lưới tản nhiệt hình thang tương phản và mui xe cong khác lạ so với phiên bản tiền nhiệm, la-zăng của Camry mới thuộc cỡ lớn kèm lốp mỏng.

Bên cạnh thay đổi về thiết kế, Toyota Camry 2024 cũng sẽ được nâng cấp cả về trang bị lẫn công nghệ. Màn hình thông tin giải trí sẽ lớn hơn, sử dụng hệ điều hành mới nhất của Toyota và tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây. Ngoài ra, mẫu sedan hạng D này còn được trang bị tính năng ra lệnh bằng giọng nói, tích hợp điều hướng và cập nhật phần mềm qua mạng.

toyota-camry-4-1697083110.jpg
 

Đặc biệt, Camry 2024 dự kiến sẽ được trang bị gói Toyota Safety Sense 3.0 sẽ thay bản 2.5+ cũ, bổ sung thêm tính năng Proactive Driving Assist tự động rà nhẹ phanh khi xe vào cua hoặc tự động phanh/ga nhẹ để duy trì khoảng cách cố định với xe/người đi trước.

Về vận hành, rất có thể hãng xe Nhật xe loại bỏ động cơ V6 3.5L ở phiên bản Camry hiện hành. Thay vào đó, Toyota Camry 2024 dự kiến sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.4L tăng áp mới sản sinh công suất khoảng 265 mã lực và động cơ hybrid mạnh hơn sản sinh công suất khoảng 335 mã lực, truyền sức mạnh tới cả bốn bánh.

 

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/me-man-truoc-thiet-ke-moi-cua-toyota-camry-2024-the-thao-va-sang-trong-hon-co-them-dong-co-hybrid-a18940.html