Tin chuyển nhượng tối 12/10: Chelsea chốt 'nhà vô địch', Toni Kroos rời Real Madrid?

Chelsea chốt nhà vô địch Serie A hay Toni Kroos rời Real Madrid là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay tối 12/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/10

Chelsea chốt chiêu mộ Victor Osimhen vào tháng 1 năm sau

Theo ESPN, Chelsea đã bổ sung tiền đạo Victor Osimhen của Napoli vào danh sách rút gọn chuyển nhượng tháng 1 năm sau. Trong bối cảnh hàng tấn công đang chưa có được hiệu suất như kỳ vọng, sự phục vụ của tiền đạo người Nigeria sẽ gia tăng cơ hội trong khâu ghi bàn của The Blues. Hiện vẫn chưa có mức giá cụ thể nhưng nhiều khả năng Napoli sẽ 'hét giá' cho trường hợp này.

osim-1697105492.jpeg
Victor Osimhen trở thành mục tiêu số 1 của Chelsea. Nguồn: Getty

Toni Kroos được Man City quan tâm.

Manchester City được cho là sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do, thậm chí đội chủ sân Etihad còn sẵn sàng gấp đôi lương so với những gì mà cầu thủ người Đức nhận được tại Tây Ban Nha. 

kroos-city-1697105511.jpg
Tiền vệ Toni Kroos được Man City quan tâm. Nguồn: Getty

AS Roma muốn chiêu mộ Eric Dier

Theo Calciomercato, HLV Jose Mourinho hy vọng AS Roma sẽ chiêu mộ hậu vệ Eric Dier từ Tottenham Hotspurs. Cầu thủ người Anh hiện đang không có được vị trí chính thức trong sơ đồ của HLV Postecoglou nên cũng hy vọng được rời đi vào lúc này.

MU lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Martial

Dù đã chốt kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Victor Lindelof và Aaron Wan Bissaka nhưng MU vẫn chưa có quyết định cuối cùng liệu có gia hạn với Anthony Martial hay không. Hợp đồng hiện tại của đội chủ sân Old Trafford với cầu thủ 27 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè năm tới.

Barcelona muốn chiêu mộ Jorginho

Theo The Mirror, Barcelona đang xem xét chiêu mộ tiền vệ Jorginho của Arsenal. Quá rõ ràng, Blaugrana đang gặp khủng hoảng ở tuyến giữa sau khi nhiều trụ cột dính chấn thương.

Osimhen chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-1210-chelsea-chot-nha-vo-dich-toni-kroos-roi-real-madrid-a19015.html