Lộ diện dàn 'chú rể' cực chất bênh cạnh cô dâu Thanh Hằng, chồng nhạc trưởng vẫn chưa lộ diện

Hình ảnh cô dâu Thanh Hằng cùng với 5 "chú rể" khiến dân tình thích thú.

Ngày 13/10, Thanh Hằng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mặc váy cô dâu lộng lẫy, bên cạnh là Mai Ngô, Kim Phương, Ngọc Ánh, Hồng Hạnh, Tường Vân. Đây là những học trò của nữ siêu mẫu trong chương trình The New Mentor. Thanh Hằng viết kèm caption hài hước: "Ai sướng bằng Tui.. có 5 chú rể".

dam-cuoi-thanh-hang-1-1697197788.jpeg
Thanh Hằng khoe có tới 5 "chủ rể"

Trong bức ảnh được chia sẻ, Thanh Hằng nở nụ cười tươi rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ váy cô dâu quyến rũ. Trong khi đó, Mai Ngô, Kim Phương, Ngọc Ánh, Hồng Hạnh, Tường Vân đồng loạt diện vest đen cool ngầu. Netizen cho rằng đây là khoảnh khắc chụp ảnh cưới của Thanh Hằng với sự góp mặt chia vui của dàn học trò.

Ở phần bình luận, khán giả đồng loạt để lại comment: "Chúc mừng hạnh phúc chị nha. Hạnh phúc từng giây từng phút", "Cô dâu cháy quá", "Cô dâu quá xinh", "1000 điểm không có nhưng",...

dam-cuoi-thanh-hang-2-1697198084.jpeg
Thanh Hằng tự chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới dưới comment, cô vui vẻ viết: "Cô dâu xinh quá các bác nhỉ"

Những hình ảnh mặc váy cưới đầu tiên của Thanh Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhân vật chính - ông xã của nữ siêu mẫu là nhạc trưởng Trần Nhật Minh vẫn chưa lộ diện.

Được biết, Trần Nhật Minh là nhạc trưởng tài năng của Việt Nam. Anh sinh năm 1981, từng có thời gian du học tại Liên bang Nga. Năm 2007, vị hôn phu của Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Trước đó, hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi đã được "leak" trên MXH. Theo đó, hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ diễn ra vào ngày 22/10 sắp tới với những quy định nghiêm ngặt và khắt khe. 

dam-cuoi-thanh-hang-3-1697198526.jpg
Thiệp cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh được hé lộ

 

Hạ Thiên

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/lo-dien-dan-chu-re-cuc-chat-benh-canh-co-dau-thanh-hang-chong-nhac-truong-van-chua-lo-dien-a19193.html