Bước ngoặt thẻ đỏ, Litva có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại Euro

(Kết quả Bulgaria vs Litva) - Đội tuyển Litva đã có trận đấu tốt và giành chiến thắng thuyết phục dù phải làm khách trước Bulgaria tại vòng loại Euro.

Mặc dù cả đội tuyển Bulgaria và Lithuania đều đã hết mục tiêu tại vòng loại Euro năm nay nhưng không vì thế mà cả 2 đội mang đến một trận đấu cống hiến cho người hâm mộ. Tâm lý không còn gì để mất giúp cho 2 bên nhập cuộc với nhịp độ trận đấu nhanh ngay từ những phút đầu tiên.

Dù vậy, việc chưa định hình được lối chơi rõ ràng đã khiến cho các cơ hội ngon ăn lần lượt trôi qua, không bên nào cụ thể hóa những cơ hội trở thành bàn thắng. Bước ngoặt lớn nhất của hiệp 1 và cũng có thể là cả trận đấu đến từ tấm thẻ đỏ ở phút thi đấu thứ 42 của Andrian Kraev. Chỉ 3 phút sau đó, đội khách Lithuania nhanh chóng trừng phạt sai lầm đó với bàn thắng ở những phút cuối để tạm rời sân với lợi thế.

bullit-1697308970.jpg
Đội tuyển Lithuania có chiến thắng thuyết phục trước Bulgaria. Nguồn: Internet

Sang đến hiệp 2, những đôi chân rệu tới từ đội chủ nhà cộng với hưng phấn từ phía đội khách nhờ lợi thế hơn người tiếp tục được thể hiện. Khi thời gian thi đấu của hiệp 2 bước sang phút thứ 10, Lithuania có được bàn thắng nhân đôi cách biệt và tác giả của bàn thắng này lại là cầu thủ ghi bàn ở hiệp 1 là Pijus Sirvys.

Đến lúc này, đội tuyển Bulgaria có vẻ như đã chấp nhận kết cục của trận đấu, họ chỉ còn biết chống đỡ những đợt lên bóng vô cùng mạch lạc tới từ đội khách mà thôi. Thậm chí bóng còn một lần nữa được đưa vào lưới đội tuyển Bulgaria nhưng bàn thắng không được công nhận. Chung cuộc, đội tuyển Lithuania có được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trên sân khách tại thủ đô Sophia của Bulgaria.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/buoc-ngoat-the-do-litva-co-chien-thang-dau-tien-tai-vong-loai-euro-a19308.html