Chuyển nhượng MU 16/10: Điên rồ tỷ phú Qatar, Onana rời MU?

Diễn biến mới nhất về thương vụ tỷ phú Qatar mua lại MU hay Andre Onana có thể trở lại Inter Milan là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/10.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/10

Sheikh Jassim chưa từ bỏ việc tiếp quản MU

Theo Fabrizio Romano, tỷ phú Qatar Sheikh Jassim chưa hề từ bỏ ý định mua lại MU. Ông đã nâng mức giá mua đội bóng lên thành 8 tỷ Đô, trong đó bao gồm 6 tỷ cho nhà Glazers. Phần còn lại sẽ được sử dụng để trả nợ cho những khoản vay trước đây của đội bóng cũng như nâng cấp cơ sở vật chất.

quata-1697419660.jpg
Tỷ phú Sheikh Jassim gây bất ngờ với mức giá mới để mua MU. Nguồn: The Mirror

Andre Onana có thể trở lại Inter Milan

Theo La Gazzetta dello Sport, giám đốc điều hành của Inter Milan là Beppe Marotta tuyên bố rằng ‘bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra" khi được hỏi về việc tái ngộ thủ thành Andre Onana của Man United. Kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ, thủ thành người Cameroon trở thành chủ đề bàn tán sau những sai lầm khiến cho đội bóng có khởi đầu vô cùng chật vật.

andre-onana-4-1697419676.jpg
Andre Onana trong màu áo Inter. Nguồn: Getty

Jesse Lingard không thể ký hợp đồng với Al Ettifaq

Tờ The Mirror mới đây đã đưa tin tiền vệ Jesse Lingard không được CLB Al Ettifaq của Ả Rập Xê Út ký hợp đồng ít nhất cho tới tháng 1 năm sau, lý do là bởi Saudi Pro League giới hạn cầu thủ nước ngoài và đội bóng đã đăng ký đủ ngoại binh. 

Barcelona muốn ký với Sancho vào tháng 6 năm sau

Barcelona quan tâm tới việc ký hợp đồng với Jadon Sancho của MU vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau, thương vụ sẽ gia tăng khả năng thành công nếu như đội chủ sân Old Trafford có thể giảm giá để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 này.

McTominay sẽ ở lại MU

Scott McTominay chắc chắn sẽ ở lại Man United ít nhất là cho đến hết mùa giải năm nay, cầu thủ người Scotland sau màn trình diễn vừa qua đã khiến Erik Ten Hag phải suy nghĩ lại về việc sẽ sử dụng cầu thủ này theo cách khác.

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-1610-dien-ro-ty-phu-qatar-onana-roi-mu-a19409.html