Khẳng định chắc nịch, xác định nhân tố ngang hàng với Messi về độ ảnh hưởng tại MLS

Tầm ảnh hưởng của Messi tại Inter Miami là như thế nào thì ai cũng đã biết, thế nhưng Zlatan Ibrahimovic mới đây đã khẳng định rằng mình mới là cầu thủ số 1 tại Mỹ về độ ảnh hưởng.

Trong buổi phỏng vấn với nhà báo Luigi Garlando của La Gazzetta dello Sport, Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ về độ ảnh hưởng của Lionel Messi kể từ khi gia nhập Inter Miami. Tiền đạo người Thụy Điển dù ghi nhận những gì mà người đồng đội cũ tại Barcelona làm được nhưng cũng khẳng định rằng mình cũng không hề thua kém ở điều đó.

Tôi rất mừng cho Messi khi thi đấu thành công ở đây, cậu ấy đã thu hút người Mỹ xem bóng đá nhiều hơn. Thế nhưng đừng quên rằng khi tôi rời khỏi đây thì họ đã quay trở lại xem bóng chày.’

Lời phát biểu trên như để khẳng định rằng sức ảnh hưởng của anh tại MLS không hề thua kém gì so với Lionel Messi. Thực tế, với phong cách ngông cuồng của mình thì đó là điều không quá mới mẻ mà cựu cầu thủ Milan từng phát biểu.

sivic-1697471228.jpg
Ibrahimovic cho rằng mình cũng ngang hàng với Messi khi tới MLS. Nguồn: AFP

Trong quá khứ, Zlatan Ibrahimovic khi còn khoác áo LA Galaxy cũng tự nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất của MLS. Tiền đạo người Thụy Điển cho biết rằng mình cũng là yếu tố giúp cho các trận đấu tại Mỹ vốn không có nhiều người quan tâm lại trở nên chật kín khán giả.

‘Với những gì đã thể hiện, tôi chắc chắn mình là cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi tại MLS. Dù chỉ coi đây là nơi để tôi lấy lại cảm giác bóng sau khi chấn thương nhưng cách họ làm việc khiến tôi cảm thấy thích thú. Bạn có thể thấy sự khác biệt của các trận đấu tại MLS trước và sau khi tôi xuất hiện như thế nào mà.’

zlatan-1697471246.jpg
Ibrahimovic có 2 mùa bóng chơi tại MLS trong màu áo LA Galaxy. Nguồn: Getty

Trong 2 mùa khoác áo LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic có một quãng thời gian thi đấu được coi là thành công với 53 bàn sau 58 trận. Anh sau đó đã trở lại châu Âu để thi đấu đỉnh cao và có thêm 1 Scudetto cùng với AC Milan.

20 năm thi đấu đỉnh cao của Zlatan Ibrahimovic. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/khang-dinh-chac-nich-xac-dinh-nhan-to-ngang-hang-voi-messi-ve-do-anh-huong-tai-mls-a19565.html