Với vai trò là người thủ lĩnh TMV Bena USA nói riêng và Bena Group nói chung, chủ tịch Đặng Gia Bena luôn cố gắng xây dựng tập đoàn ngày càng phát triển. Là một tổng công ty hoạt động đa ngành như làm đẹp, sức khoẻ, giải trí,… tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Bena Group đã và đang giữ vững phát triển ổn định.
Đâu là yếu tố giúp Bena Group giữ vững phong độ
Đối mặt với nền kinh tế đầy biến động, Chủ tịch Đặng Gia Bena luôn phải tính toán đưa công ty thoát khỏi giai đoạn nền kinh tế khó khăn, để duy trì một lĩnh vực đã khó, nhưng cùng lúc xây dựng nhiều ngành nghề trong hệ sinh thái cùng phát triển lại là bài toán khó. Với tất cả sự nổ lực và cống hiến, quả ngọt đã kết trái, nhiều chi nhánh TMV mang tên Bena Group được ra đời tại nhiều tỉnh thành khác nhau, với tiêu chí “Chất lượng cao – Chi phí phù hợp” nhầm tiếp cận với đa dạng tệp khách hàng bởi theo nữ chủ tịch “Ai cũng có nhu cầu được đẹp và làm đẹp nên việc tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng sản phẩm tốt với giá cả phải chăng là 1 trong những yếu tố góp phần kích cầu tiêu dùng.”
Với kim chỉ nam hoạt động “Thích nghi và Điều chỉnh”, Bena Group đã cho thấy sự bền bỉ và chắn chắn của mình giữa muôn vàn thách thức, đồng thời phải đảm bảo đời sống cho công nhân viên, người lao động trong công ty, chủ tịch Đặng Gia Bena nói riêng và nhiều doanh nghiệp khác nói chung cũng phải vạch cho mình những bước đi cẩn trọng và bài bản.
Đại hội Doanh nhân Việt Nam - Bước đệm cho sự phát triển ổn định.
Đại hội Doanh nhân Việt Nam 2023 – “Hợp tác Đa ngành Kết nối Giao thương” đã được Tạp chí điện tử Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam cùng Viện Nghiên Cứu Hợp Tác Khoa Học Kỹ Thuật Châu Á Thái Bình Dương phối hợp với Truyền hình Trực tuyến Việt Nam, Truyền thông Pháp luật TV, Topstar Media tổ chức tại Dinh Độc Lập (TP.HCM). Với sự tham dự của Bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business, nhà báo Phí Văn Điển - Phó Tổng biên tập tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam, danh ca – Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Dr Dave Motifex đến từ Austrailia, nhà báo Xuân Nguyên - Tổng thư ký Tạp chí Khoa học Phát triển Nông Thôn Việt Nam, cùng hàng trăm doanh nhân đến từ khắp nơi tại Việt Nam tham dự.
Chương trình mở ra nhằm tạo ra cầu nối triển khai thực hiện nhằm tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp quảng bá, tuyên truyền, lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú có chất lượng cao đến với người tiêu dùng cả nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Được sự hỗ trợ và tạo điều kiện, Bena Group sẽ mạnh dạn phát triển những dự án trong tương lai, tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với văn hoá địa phương. Quan tâm thị hiếu khách hàng là cách để doanh nghiệp tồn tại lâu dài. Cùng với đó chủ tịch Đặng Gia Bena sẽ luôn nghiên cứu tìm tòi, cập nhật những xu hướng mới liên quan đến các ngành nghề mà công ty đang xây dựng để khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn.
Trong sự kiện này là sự ghi nhận cho những cống hiến của doanh nghiệp đồng thời cũng là món quà động viên khích lệ tinh thần để Bena Group nỗ lực hơn, ngày càng phát triển và có thể phục vụ kháchhàng tốt hơn trong thời gian tới.
Trung Hoàng
Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tmv-bena-usa-tu-hao-vinh-danh-trong-dai-hoi-doanh-nhan-2023-a19634.html