Đội tuyển Hungary nhọc nhằn giành 1 điểm trước Lithuania, bỏ lỡ tấm vé đi tiếp sớm

(Kết quả bóng đá Lithuania vs Hungary) - Dù được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đội tuyển Lithuania nhưng Hungary chỉ có được một kết quả hòa thất vọng.

Đội đầu bảng Hungary bước vào trận đấu tới với mục tiêu giành chiến thắng nhằm giành tấm vé sớm tham dự Euro 2024, tuy nhiên mọi chuyện lại không đơn giản như thế bởi những người vươn lên dẫn trước lại là đội tuyển Lithuania ngay ở phút thứ 20.

Sau bàn thua, đội tuyển Hungary vội vàng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng chưa kịp có điều đó thì họ đã bị dội ngay một gáo nước lạnh. Ở phút thứ 36, đội chủ nhà Lithuania nâng tỷ số lên thành 2-0 và đó là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

lithun1-1697586466.jpg
Đội tuyển Hungary có trận đấu khó khăn trước Lithuania. Nguồn: Getty

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Hungary thực hiện những sự thay đổi quan trọng và điều đó ít nhiều đã đem đến hiệu quả. Phút thứ 67, họ được hưởng tình huống phạt đền và Dominik Szoboszlai đã không bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội tuyển Hungary.

Ở những phút cuối cùng, Hungary sau biết bao nỗ lực cũng đã được đền đáp với bàn thắng đầy cảm xúc ở phút thứ 82 để gỡ hòa 2-2. Chung cuộc, đội khách Hungary có được 1 điểm vô cùng quý giá để tiếp tục dẫn đầu bảng G, tuy nhiên họ đã bỏ lỡ cơ hội để chính thức góp mặt tại vòng chung kết Euro 2024.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/doi-tuyen-hungary-nhoc-nhan-gianh-1-diem-truoc-lithuania-bo-lo-tam-ve-di-tiep-som-a19720.html