Đội tuyển Ukraine giành chiến thắng, chiếm lấy vị trí thứ 2 bảng C

(Kết quả bóng đá Malta vs Ukraine) - Đội tuyển Ukraine đã tận dụng cú sẩy chân của đội tuyển Italia để leo lên vị trí thứ 2 bảng C vòng loại Euro 2024 sau khi đánh bại đội tuyển Malta.

Trận đấu giữa đội tuyển Malta và đội tuyển Ukraine đã có những diễn biến vô cùng bất ngờ ngay ở những phút đầu tiên, chủ nhà Malta dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ khá sớm ngay ở phút thứ 12. Bị dẫn bàn, đội tuyển Ukraine bắt buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Sau những nỗ lực không mệt mỏi, đội khách Ukraine bất ngờ được đối thủ tặng quà với bàn đá phản lưới nhà ở phút thứ 38, tỷ số là 1-1 chia đều cho cả 2 bên. Thậm chí, Ukraine còn kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn khi được hưởng tình huống phạt đền. Artem Dovbyk đã dứt điểm lạnh lùng trên chấm 11m để đánh bại thủ thành bên phía Malta.

malukr1-1697588289.jpg
Đội tuyển Ukraine lội ngược dòng thành công trước Malta. Nguồn: Getty

Bước sang hiệp 2, Ukraine là những người kiểm soát thế trận và không cho đội tuyển Malta bất cứ cơ hội nào để vùng lên. Dù vậy, đội chủ nhà lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công và đã gây ra không ít khó khăn về phía Ukraine.

Tuy nhiên, Mykhailo Mudryk đã tung đòn kết liễu cho hy vọng có điểm của đội tuyển Malta với bàn thắng ở phút thứ 85. Tỷ số đã là 3-1 nghiêng về phía đội tuyển Ukraine và đó là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/doi-tuyen-ukraine-gianh-chien-thang-chiem-lay-vi-tri-thu-2-bang-c-a19722.html