Tin chuyển nhượng 18/10: Liverpool chiêu mộ tiền đạo cả châu Âu thèm khát, MU thay thế Maguire

Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền đạo cả châu Âu thèm khát hay MU thay thế Maguire là tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 18/10.

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 18/10

Liverpool quan tâm đến Victor Osimhen

Theo Kiss Kiss Napoli, Liverpool là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen. Trước đó, Chelsea, MU và Real Madrid cũng có những theo dõi sát sao với nhà vô địch Serie A sau khi tiền đạo này có những xích mích với đội bóng chủ quản là Napoli.

osimhen-1697594924.jpg
Liverpool quan tâm tới Victor Osimhen. Nguồn: Getty

Real Madrid nâng cấp hàng phòng ngự

Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez sẵn sàng bỏ ra 43 triệu Bảng để ký hợp đồng với ngôi sao phòng ngự triển vọng bậc nhất là Antonio Silva từ Benfica. Đây là động thái vô cùng rõ ràng tới từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi trải qua giai đoạn khủng hoảng ở vị trí trung vệ.

antonio-1697594946.jpg
Real Madrid muốn chiêu mộ Antonio Silva của Benfica. Nguồn: Getty

MU thay thế Maguire

Trong bối cảnh không được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình chính của MU, trung vệ Harry Maguire được cho là sẽ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chính vì thế, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ Marc Guehi của Crystal Palace.

Ben White sắp ký hợp đồng mới với Arsenal

Theo Fabrizio Romano, Ben White được cho là sắp ký vào một bản hợp đồng mới với Arsenal. Trung vệ người Anh gia nhập Pháo Thủ năm 2021 và đã khẳng định một suất đá chính tại Emirates dù phải thi đấu trái sở trường. 

Atletico Madrid gia nhập cuộc đua chiêu mộ Pierre Emile Hojbjerg

Sau Juventus, Atletico Madrid là đội bóng tiếp theo đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pierre Emile Hojbjerg. Tiền vệ người Đan Mạch đã đánh mất vị trí chính thức tại Tottenham vào tay Yves Bissouma nên muốn ra đi để có nhiều cơ hội được đá chính.

Victor Osimhen trong màu áo Napoli. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-1810-liverpool-chieu-mo-tien-dao-ca-chau-au-them-khat-mu-thay-the-maguire-a19727.html