Phá vỡ im lặng, Erik Ten Hag chính thức lên tiếng vụ Sir Jim Ratcliffe tiếp quản MU

HLV Erik Ten Hag trước thềm trận đấu giữa Sheffield và MU tại vòng 9 Premier League đã lên tiếng về những thông tin xoay quanh tới việc Sir Jim Ratcliffe mua cổ phần của MU.

Man United đang chuẩn bị cho một cuộc đại trùng tu thông qua khoản đầu tư của tập đoàn INEOS. Sir Jim Ratcliffe - nhà sáng lập doanh nghiệp này sẵn sàng mua 25% cổ phần của Man United với giá 1,3 tỷ Bảng. Đây là bước đầu tiên để người đàn ông giàu nhất nước Anh sở hữu được nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên thỏa thuận này sẽ chưa được hoàn tất ngay lập tức, ít nhất là cho tới kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây do các thủ tục phức tạp. Trong buổi họp báo mới nhất trước trận đấu với Sheffield United, HLV Erik Ten Hag đã chính thức lên tiếng về thương vụ này.

carrington-1697856431.jpg
Erik Ten Hag trong buổi họp báo mới nhất tại Carrington. Nguồn: Getty

‘Tại thời điểm này, tôi không tham gia nên không biết. Những gì tôi nắm rõ nhất chính là những thỏa thuận của mình với đội bóng khi ký hợp đồng.’

‘Cho đến khi tôi nghe thấy bất cứ điều gì, tôi vẫn sẽ tập trung vào công việc của mình để giúp cho đội bóng đi đúng với quỹ đạo và đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải.’

Erik Ten Hag đã nhận được sự hậu thuẫn lớn từ Man United trong 2 phiên chợ mùa hè vừa qua, Quỷ Đỏ đã chi ra tổng 406 triệu Bảng. Đó là điều mà vị chiến lược gia người Hà Lan quan tâm đến, còn những vấn đề liên quan tới yếu tố ngoài sân cỏ là do Joel Glazer toàn quyền quyết định.

Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sheffield United thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League cuối tuần này. Quỷ Đỏ đang xếp ở vị trí thứ 10 với 4 chiến thắng và 5 trận thua, đó là phong độ chưa đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, vì thế việc chỉ phải tiếp đón tân binh của mùa giải năm nay là cơ hội tốt để có được 3 điểm trọn vẹn.

Erik ten Hag nói về vị trí cánh phải của Bruno Fernandes. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/pha-vo-im-lang-erik-ten-hag-chinh-thuc-len-tieng-vu-sir-jim-ratcliffe-tiep-quan-mu-a20141.html