Nhân tố không ngờ trên hàng công MU cũng sắm vai 'người hùng' dù không ghi bàn

Hàng công Man United có một ngày làm việc bế tắc trước Copenhagen nhưng vẫn xuất hiện nhân tố có đóng góp không ngờ vào chiến thắng kịch tính tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vừa qua.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Man United đã có được chiến thắng vô cùng quan trọng trước đại diện tới từ Đan Mạch là FC Copenhagen. 

Đáng chú ý, những người tỏa sáng ở trận đấu này đều đến từ hàng phòng ngự. Trong khi trung vệ Harry Maguire là người ghi bàn duy nhất cho Quỷ Đỏ thì thủ thành Andre Onana lại xuất sắc cản phá tình huống phạt đền ở những phút thi đấu cuối cùng để giữ lại 3 điểm tại Old Trafford, qua đó leo lên vị trí thứ 3 tại bảng A.

naguire-1698201550.jpg
Onana và Maguire đóng góp lớn vào chiến thắng tối thiểu của MU. Nguồn: Getty

Trong tình huống phạt đền đó, thủ thành người Cameroon đã có pha cản phá xuất thần nhưng tiền đạo Alejandro Garnacho cũng góp một phần không nhỏ. Theo đó, cầu thủ người Argentina đã tận dụng thời điểm trọng tài không để ý và dùng đế giày của mình cày nát khu vực xung quanh chấm phạt đền. Đó có thể là một trong những lý do khiến cho chất lượng cú sút của cầu thủ Copenhagen bị ảnh hưởng.

Là một cầu thủ Nam Mỹ, không bất ngờ với những chiêu trò có thể nói là ‘ranh ma’ của Garnacho. Dù cho chân chạy cánh sinh năm 2004 nói riêng và hàng công MU nói chung đều tỏ ra mờ nhạt ở trận đấu này nhưng Garnacho ít nhiều vẫn đóng góp vào chiến thắng vô cùng quan trọng cho đoàn quân HLV Erik Ten Hag.

f9o-ryybiaafyje-1698201568.jpeg
Garnacho đã dùng đinh giày để cày mặt cỏ ở chấm phạt đền. Nguồn: Twitter

Man United hiện đã có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, đó là phong độ quan trọng giúp cho nửa đỏ thành Manchester thoát khỏi những khủng hoảng ở đầu mùa giải năm nay. Đây cũng là màn chạy đà hoàn hảo để Man United bước vào trận derby Manchester thuộc khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Erik ten Hag khen ngợi Maguire và Onana sau chiến thắng sít sao. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nhan-to-khong-ngo-tren-hang-cong-mu-cung-sam-vai-nguoi-hung-du-khong-ghi-ban-a20612.html