Hàng thủ MU tỏa sáng, Mesut Ozil hùng hồn tuyên bố khiến anti phải câm lặng

Sau màn trình diễn chói sáng của Harry Maguire và Andre Onana, Mesut Ozil đã không ngần ngại chúc mừng 2 cầu thủ này.

Cựu sao của Arsenal và Real Madrid là Mesut Ozil đã không quên chúc mừng 2 đội bóng cũ của mình sau những chiến thắng quan trọng ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức cũng chia vui cùng với Manchester United, đặc biệt là 2 cầu thủ gặp phải rất nhiều áp lực trong thời gian vừa qua là Andre Onana và Harry Maguire.

Trên nền tảng xã hội Twitter, Ozil bày tỏ rằng Harry Maguire và Andre Onana xứng đáng với chiến thắng này. Thậm chí, nhà vô địch người Đức còn hùng hồn tuyên bố rằng họ đã khiến cho các antifan phải 'câm nín'.

'Harry Maguire và Andre Onana xứng đáng với chiến thắng đó - họ đã khiến antifan phải câm nín.' -Ozil chia sẻ trên Twitter

ozi-1698204852.jpg
Mesut Ozil chúc mừng 2 đội bóng cũ giành chiến thắng nhưng không quên cổ vũ cho Maguire và Onana. Nguồn: Twitter

Maguire và Onana đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích trong thời gian vừa qua sau màn trình diễn không được như kỳ vọng. Trong khi thủ môn Onana luôn nhận phải sự chỉ trích tới từ các cổ động viên thì Maguire thậm chí còn nặng nề hơn khi liên tục phải ngồi dự bị và đứng trên bờ vực phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Tuy nhiên, họ đều cho thấy sự chuyên nghiệp của mình. Kết quả là Man United đã có được chiến thắng quan trọng trước Copenhagen ở lượt trận vòng bảng Champions League vừa qua, đương nhiên là cả Maguire và Onana đều góp công rất lớn cho trận thắng này.

oguire-1698205041.jpg
Onana và Maguire gặp nhiều áp lực trong thời gian gần đây. Nguồn: Getty

Trước mắt, 2 cầu thủ này đã giải tỏa rất nhiều ít nhất là về mặt tâm lý. Thêm vào đó là lời cổ vũ của Mesut Ozil sẽ lại càng tiếp thêm động lực cho họ có thể tiếp tục bước vào hành trình đầy giông bão trong tương lai cùng Quỷ Đỏ.

Erik ten Hag khen ngợi Maguire và Onana sau chiến thắng sít sao. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/hang-thu-mu-toa-sang-mesut-ozil-hung-hon-tuyen-bo-khien-anti-phai-cam-lang-a20626.html