YG 'phủi sạch' quan hệ với G-Dragon sau phốt sử dụng chất cấm?

YG Entertainment đã chính thức lên tiếng sau scandal bị truy tố vì sử dụng ma tuý của G-Dragon.

Ngày 25/10, cả làng giải trí châu Á rúng động trước thông tin nam nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc G-Dragon bị cảnh sát truy tố không giam giữ về tội sử dụng ma tuý. 

Theo truyền thông Hàn, Sở cảnh sát Seoul đã tiến hành điều tra G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Cảnh sát cho biết cuộc điều tra vẫn đang diễn ra nên không thể tiết lộ chi tiết cụ thể.

gd-yg-2-1698244000.jpeg
G-Dragon vướng vòng lao lý vì scanndal sử dụng chất cấm

Ngay sau khi tin tức G-Dragon bị truy tố vì sử dụng ma tíu nổ ra, YG Entertainment đã lên tiếng phản hồi: “Chúng tôi không biết gì cả. Chúng tôi đang xác minh lại.”

Sau đó, công ty này bổ sung thêm: “Thật khó để chúng tôi trả lời chính thức vì cậu ấy không phải nghệ sĩ trực thuộc công ty.”

Được biết G-Dragon đã ký kết với Warner Records sau khi hết hạn hợp đồng với YG. Tuy vậy, YG vừa qua vẫn nộp đơn gia hạn bản quyền thương hiệu cái tên “G-Dragon”.

gd-yg-1-1698243744.jpeg
YG "phủi" sạch quan hệ với G-Dragon sau scandal, dù vẫn nộp đơn gia hạn bản quyền thương hiệu cái tên “G-Dragon”

Theo thông tin mới nhất, vụ việc sử dụng ma tuý của G-Dragon bị phanh phui là do một người nằm trong club "tay vịn" nổi tiếng ở Gangnam, Seoul. Đây là nơi thường xuyên lui tới của những người nổi tiếng và giới tài phiệt thế hệ thứ ba. Người khai ra G-Dragon là nữ tiếp viên quản lý trong quán bar, cũng chính là người đã tống tiền nam diễn viên Lee Sun Kyun. Trong quá trình điều tra vụ của Lee Sun Kyun, G-Dragon cũng bị khai nhận với cảnh sát. 

 

Hạ Thiên

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/yg-phui-sach-quan-he-voi-g-dragon-sau-phot-su-dung-chat-cam-a20734.html