Đẳng cấp chênh lệch, Liverpool khẳng định vị trí số 1

(Kết quả Liverpool vs Toulouse) - Liverpool với đẳng cấp vượt trội đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Toulouse với tỷ số cách biệt.

Trận đấu Liverpool vs Toulouse đã có khởi đầu tương đối hứng khởi, đại diện nước Anh với lợi thế sân nhà Anfield đã hoàn toàn làm chủ thế trận ở những phút đầu tiên. Các cổ động viên cũng không phải chờ quá lâu để được ăn mừng khi Diogo Jota mở tỉ số ngay ở phút thứ 8. 

Dù vậy, Liverpool ngay lập tức phải nhận một gáo nước lạnh. Chỉ sau 8 phút mở tỷ số, đội khách Toulouse ngay lập tức có bàn thắng gỡ hòa sau tình huống phản công mẫu mực. Đó cũng là tất cả những gì mà đội khách làm được trong hiệp 1 bởi phần còn lại của hiệp 1 vẫn là màn trình diễn của Liverpool.

Ở phút thứ 30, Trent Alexander Arnold có đường chuyền như đặt vào vòng cấm để tân binh Wataru Endo bật cao đánh đầu ghi bàn. Chỉ 4 phút sau, Darwin Nunez nâng tỷ số lên thành 3-1 cho Liverpool sau tình huống đột phá và kiến tạo của Curtis Jones. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

livtou2-1698354164.jpg
Liverpool có chiến thắng tưng bừng ngay tại sân nhà Anflied. Nguồn: Getty

Bước vào hiệp 2, những phút đầu tiên bất ngờ chứng kiến sự vùng lên của đội khách Toulouse. Họ chủ động ép sân và suýt chút nữa có bàn thắng rút ngắn tỷ số nếu như không có sự xuất sắc của Alexander Arnold. Thế nhưng không tận dụng được cơ hội, Toulouse ngay lập tức phải trả giá khi Liverpool có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-1. Ryan Gravenberch là tác giả của bàn thắng này sau khi tận dụng thành công tình huống bỏ lỡ khó tin của Darwin Nunez.

Với một kết quả có thể nói là đã an bài, 2 đội duy trì một thế trận vừa phải. Dù vậy, Liverpool vẫn có được bàn thắng thứ 5 ở những phút bù giờ sau pha ghi bàn đẳng cấp của Mohamed Salah. Chung cuộc, đoàn quân HLV Jurgen Klopp có chiến thắng tưng bừng 5-1 để xây chắc ngôi đầu bảng E với 9 điểm tuyệt đối.

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ LIVERPOOL VS TOULOUSE

Liverpool với việc được đánh giá cao nhất bảng E cũng như được coi là ứng cử viên vô địch Europa League 2023/24 không gặp quá nhiều khó khăn với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Tiếp đà hưng phấn, The Kop sẽ tiếp tục đặt ra mục tiêu 3 điểm trọn vẹn để duy trì ngôi đầu bảng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Toulouse cũng có khởi đầu hứa hẹn với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Với việc bám sát ngay sau Liverpool, đại diện nước Pháp ở trận đấu tới sẽ đặt ra mục tiêu có điểm rời Anfield.

Liverpool vs Toulouse diễn ra khi nào?

Xem trực tiếp Liverpool vs Toulouse ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc Europa League đều được trực tiếp phát sóng trên hệ thống FPT Play. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Liverpool vs Toulouse ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Liverpool vs Toulouse

Đội hình dự kiến Liverpool vs Toulouse

Phong độ Liverpool gần đây

21/10/23 Liverpool 2-0 Everton
8/10/23 Brighton 2-2 Liverpool
5/10/23 Liverpool 2-0 Union
27/9/23 Tottenham 2-1 Liverpool
24/9/23 Liverpool 3-1 Leicester

Phong độ Toulouse gần đây

22/10/23

Toulouse 1-1 Stade Reims

8/10/23

Stade Brestois 1-1 Toulouse

5/10/23

Toulouse 1-0 LASK

1/10/23

Toulouse 3-0 FC Metz

24/09/23

Lens 2-1 Toulouse

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/truc-tiep-liverpool-vs-toulouse-02h00-ngay-27102023-a20888.html