Stamford Bridge không còn là điểm tựa vững chãi, Pochettino cay đắng thừa nhận sự thật

Chelsea lại tiếp tục để thua trên sân nhà Stamford Bridge sau khi bị Brentford đánh bại cách đây không lâu tại vòng 10 Premier League.

Sau trận đấu cực hay trước Arsenal ở vòng 9 Premier League vừa qua, Chelsea đã ngay lập tức trở lại với mặt đất sau khi bị Brentford đánh bại với tỷ số 0-2. Bế tắc trên hàng công, The Blues ngay lập tức phải trả giá từ những đường phản công sắc sảo từ đối thủ.

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina cho rằng Chelsea xứng đáng phải nhận thất bại sau khi không thể tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra để rồi bị trừng phạt.

chebre-1698506226.jpg
Chelsea tiếp tục để thua thất vọng ngay tại Stamford Bridge. Nguồn: Getty

'Đáng lẽ ra chúng tôi phải giải quyết được khâu ghi bàn trong hiệp 1, khi không làm được điều đó thì chúng tôi chỉ có thể tự trách mình mà thôi. Việc ghi bàn không chỉ phụ thuộc vào khả năng mà còn là may mắn nữa, hôm nay Chelsea không có được điều đó.'

Đáng chú ý, đây đã là trận thua thứ 3 của Chelsea ở mùa giải năm nay ngay tại Stamford Bridge. Nếu như nhìn rộng ra, đội bóng thành London mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 13 trận gần nhất trên sân nhà. Một con số đáng báo động đối với Chelsea vào lúc này.

chebre2-1698506327.jpg
Brentford trừng phạt sai lầm của Chelsea ở những phút cuối. Nguồn: Getty

Lịch thi đấu sắp tới của Chelsea là vô cùng khó khăn, thế nhưng Pochettino vẫn tin rằng đội bóng sẽ đứng vững sau những lượt trận tới.

'Chúng tôi đã có những màn trình diễn tốt trước Liverpool và Arsenal, giờ đây điều cần làm sẽ phải là giải quyết thật tốt những đối thủ bị đánh giá thấp hơn mà thôi. Chelsea sẽ cần phải chiến thắng trước Blackburn giữa tuần này để bước vào trận đấu với Tottenham.'

Chelsea sẽ bước vào tháng 11 đầy giông bão khi lần lượt phải đụng độ những Tottenham, Man City, Newcastle, Brighton và Man United. Việc không thể tận dụng điểm số ở trận đấu vừa qua sẽ khiến mục tiêu sắp tới của The Blues trở nên khó khăn hơn.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/stamford-bridge-khong-con-la-diem-tua-vung-chai-pochettino-cay-dang-thua-nhan-su-that-a21136.html