'Tiểu Drogba' mất dạng, Chelsea lập tức được gợi ý về chân sút bị ghét nhất

Nicolas Jackson không thể đáp ứng được kỳ vọng, Chelsea đã ngay lập tức được gợi ý về việc gọi trở lại cầu thủ bị chính The Blues ruồng bỏ.

Tiền đạo Nicolas Jackson sau trận thua của Chelsea trước Brentford đã bị huyền thoại Alan Shearer chỉ trích một cách không thương tiếc, ông cho rằng cựu cầu thủ Villarreal sẽ không thể ghi bàn nếu không thay đổi tư duy chiến thuật.

‘Chelsea sẽ không bao giờ ghi bàn nếu như Nicolas không thay đổi phong cách thi đấu. Cậu ấy lúng túng và không biết mình phải làm gì, nhiệm vụ của một tiền đạo cắm là phải thi đấu trong vòng cấm và ghi bàn chứ không phải đứng ngoài vòng cấm mà không làm gì.’

jackson-1698642267.jpg
Nicolas Jackson chỉ để lại nỗi thất vọng kể từ khi gia nhập Chelsea. Nguồn: Getty

Nicolas Jackson gia nhập Chelsea từ Villarreal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Được mệnh danh là ‘tiểu Drogba’ và kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge, thế nhưng những gì mà cầu thủ này để lại chỉ là nỗi thất vọng với 2 bàn thắng sau 9 trận và 5 tấm thẻ vàng.

Trước tình cảnh đó, Joe Cole đã thúc giục Chelsea và Mauricio Pochettino đưa Romelu Lukaku quay trở lại London. Huyền thoại Chelsea tin rằng tiền đạo người Bỉ sẽ hồi sinh hàng công của The Blues.

‘Bài toán nan giải của Chelsea vào lúc này chính là hàng tấn công, trong khi đó Romelu là người có thể giải quyết được vấn đề này nhưng lại bị ruồng bỏ. Hệ quả là cậu ấy đang tỏa sáng tại Roma, rõ ràng là Chelsea không biết cách dùng Romelu.’ - Joe Cole chia sẻ với TNT Sport.

lukaku2-1698642285.jpg
Lukaku đang tỏa sáng tại AS Roma. Nguồn: Getty

Việc Chelsea không trao cơ hội cho Lukaku không hoàn toàn đến từ yếu tố chuyên môn, cầu thủ người Bỉ vẫn chơi tốt tại Serie A. Tuy nhiên yếu tố thật sự dẫn đến việc Lukaku phải ra đi là tới từ việc tự ý đàm phán với Juventus, vì thế khả năng tái hợp là không cao. Thay vào đó, nhiều nguồn tin cho rằng The Blues đang đưa Ivan Toney và Victor Osimhen vào tầm ngắm ở phiên chợ mùa đông sắp tới.

Pochettino: 'Chúng tôi không lo lắng trước Spurs'. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tieu-drogba-mat-dang-chelsea-lap-tuc-duoc-goi-y-ve-chan-sut-bi-ghet-nhat-a21260.html