Chuyển nhượng MU 31/10: Ngã ngũ Zidane, Ancelotti thay Ten Hag

Ngã ngũ thương vụ Zidane hay Ancelotti sẽ tin tức đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 31/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 31/10

Man United vẫn tin tưởng Erik Ten Hag

Theo Manchester Evening News, BLĐ Man United vẫn tin tưởng HLV Erik Ten Hag bất chấp phong độ thất thường trong thời gian vừa qua. Vị chiến lược gia người Hà Lan đang gặp khó khăn trong mùa giải thứ 2 tại Old Trafford dù đã chi tiêu không hề ít ở phiên chợ mùa hè, đặc biệt là sau trận thua 0-3 trước Man City ở vòng đấu vừa qua. Như vậy, những tin đồn về việc HLV Zinedine Zidane hay Carlo Ancelotti thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan có vẻ như sẽ không trở thành sự thật.

tenhagg-1698723434.jpg
BLĐ MU vẫn tin tưởng Erik Ten Hag. Nguồn: Getty

Gary Neville phản đối thương vụ MU chiêu mộ Toni Kroos

Man United được cho là sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid, tuy nhiên điều này nhận phải sự phản ứng dữ dội tới từ huyền thoại Gary Neville. Cựu hậu vệ người Anh cho rằng Toni Kroos sẽ đi vào vết xe đổ của người đồng đội cũ là Casemiro khi sa sút phong độ nghiêm trọng ở mùa giải năm nay.

krooss-1698723464.jpg
Gary Neville phản đối việc MU chiêu mộ Kroos. Nguồn: Getty

MU chiêu mộ đệ tử Christian Eriksen

Theo nhiều tờ báo lớn tại Đan Mạch, Man United đang để ý tới tiền vệ Nicolai Vallys của Brondby. Trong bối cảnh Casemiro và Eriksen đã ngoài 30 tuổi, Erik Ten Hag muốn một tiền vệ trẻ để làm giàu sức chiến đấu cho Quỷ Đỏ.

MU gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt thương vụ Marc Guehi

Theo The Sun, Man United sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt với Arsenal trong việc chiêu mộ trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace. Cầu thủ người Anh hiện đang là một trong là những cái tên săn đuổi nhất tại Premier League sau màn trình diễn ấn tượng của mình.

Fred có thể tái xuất Premier League

Newcastle United được cho là xem xét chiêu mộ cựu tiền vệ của MU là Fred ở phiên chợ mùa đông tới đây. Động thái này là để thay thế Sandro Tonali đang phải thi hành án phạt cấm thi đấu 18 tháng.

Ten Hag lại phản ứng với những tiếng la ó khi thay thế Hojlund. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-3110-nga-ngu-zidane-ancelotti-thay-ten-hag-a21384.html