Erling Haaland bị kình địch 'bóc phốt' vì thói ăn ở không giống ai

Tiền vệ Dominik Szoboszlai đã tiết lộ thói quen sinh hoạt dị biệt của đồng đội cũ tại Salzburg là Erling Haaland.

Để có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này, Erling Haaland đã tuân thủ một chế độ tập luyện cũng như sinh hoạt vô cùng nghiêm ngặt thậm chí đến mức không giống ai. Tuy nhiên, tiền đạo người Na Uy cũng muốn người đồng đội của mình thử sống theo những quy tắc đó và đương nhiên không một ai có thể theo nổi.

Mới đây, tiền vệ Dominik Szoboszlai đã trải nghiệm cận cảnh đối với "hành vi bất thường" của Haaland trong thời gian còn thi đấu tại RB Salzburg.

"Khi chúng tôi chơi ở Salzburg, tôi và Haaland đã ngồi thiền 2 đến 3 lần. Lúc đầu tôi thấy nó thật ngu ngốc nhưng cũng dần quen. Tuy nhiên cậu ấy có một cặp kính và nói với tôi rằng nó sẽ giúp ngủ ngon hơn, thành thật tôi thấy chẳng có ích gì cả. Còn nhiều việc khác nữa mà tôi không biết nhưng tôi đã đến nhà của cậu ấy và thấy hơi kỳ dị."

landlai-1699268566.jpg
Haaland và Szoboszlai từng là đồng đội tại RB Salzburg. Nguồn: Getty

Chính chủ nhân Quả bóng bạc cũng thừa nhận rằng mình có một chế độ sinh hoạt kỳ quặc khi ăn nội tạng của động vật và uống sữa ngâm cải xoăn, tiền đạo sinh năm 2000 còn coi đó là "liều thuốc thần kỳ" của mình. Còn khi đi ngủ, Haaland cũng có thủ tục không giống một ai khi đeo một cặp kính chống ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử và còn bịt băng dính vào miệng.

Dù vậy thì tất cả những yếu tố này đều đã tạo nên một cỗ máy ghi bàn mang tên Erling Haaland, anh đã ngay lập tức gây ấn tượng ở mùa giải đầu tiên tại Premier League khi thâu tóm những giải thưởng cá nhân và giúp đội chủ sân Etihad đăng quang mùa giải 2022/23.

landlai1-1699268582.jpg
Haaland và Szoboszlai giờ đây sẽ phải chiến đấu cho đội bóng của mình tại Anh. Nguồn: Getty

Còn với Dominik Szoboszlai, cầu thủ người Hungary dù không bắt chước thói quen từ người đồng đội cũ nhưng cũng ít nhiều học được một số điều và cũng đang trở thành cầu thủ gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Liverpool. 2 đội bóng là Man City và Liverpool sẽ đụng độ vào cuối tháng 11 trong trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League, đó sẽ là lúc mà 2 cựu sao Salzburg có dịp đụng độ.

Guardiola về tiêu chuẩn Champions League của Haaland. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/erling-haaland-bi-kinh-dich-boc-phot-vi-thoi-an-o-khong-giong-ai-a22259.html