Lazio thắng tối thiểu Feyenoord, tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid tại Champions League

(Kết quả Lazio vs Feyenoord) - Lazio đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số tối thiểu trước Feyenoord tại lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2023/24.

Trận đấu giữa Lazio và Feyenoord đã có khởi đầu vô cùng hứng khởi khi 2 đội đều chủ động đẩy cao nhịp độ trận đấu ngay ở những phút đầu tiên, điều đó đã được thể hiện ngay ở phút đầu tiên với tấm thẻ vàng bên phía đội khách.

Những tình huống diễn ra sau đó liên tục là những pha tranh chấp bóng quyết liệt đến từ cả 2 đội, các cầu thủ liên tục gặp phải chấn thương và thậm chí bên phía Lazio còn đón nhận tổn thất về mặt nhân sự khi hậu vệ Hysaj phải rời sân từ sớm.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở những phút bù giờ, tiền đạo Ciro Immobile đã lên tiếng với bàn thắng để mang lại lợi thế cực lớn cho đại diện nước Ý trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1.

lazfey1-1699398234.jpg
Lazio có chiến thắng quan trọng trước Feyenoord ngay trên sân nhà. Nguồn: Getty

Sang đến hiệp 2, nhịp độ như ở trong hiệp đấu đầu tiên tiếp tục được duy trì. 2 đội đều có những tình huống ăn miếng trả miếng đáng chú ý, thế nhưng những gì đọng lại vẫn là những tình huống tranh chấp quyết liệt mà thôi. Điều quan trọng nhất là bàn thắng lại không xuất hiện sau khi các cơ hội ngon ăn lần lượt đều bị bỏ lỡ trong gang tấc.

Trong những phút còn lại, dù chơi rất nỗ lực nhưng sự vô duyên trước khung thành tới từ cả 2 bên đều được bộc lộ rất rõ và đã không có thêm bàn thắng nào được ghi sau 45 phút của hiệp 2. Chung cuộc, Lazio có chiến thắng tối thiểu trước Feyenoord để duy trì vị trí thứ 2 bảng E.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/lazio-thang-toi-thieu-feyenoord-tiep-tuc-bam-duoi-atletico-madrid-tai-champions-league-a22450.html