Tin chuyển nhượng 8/11: Zidane đối đầu Ronaldo, Casemiro đến Ả Rập?

Zinedine Zidane đối đầu với Ronaldo hay Casemiro đến Ả Rập,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/11

Zinedine Zidane là ứng viên nặng ký cho vị trí HLV tại Al Ittihad

CLB Al Ittihad đã sa thải HLV Nuno Espirito Santo sau chuỗi trận thất vọng kể từ đầu mùa giải năm nay. Theo nhiều nguồn tin lớn tại Ả Rập, Zinedine Zidane đang trở thành ứng cử viên nặng ký cho vị trí ghế nóng của đội bóng này. Nếu như điều đó xảy ra, vị chiến lược gia người Pháp sẽ được tái ngộ với tiền đạo Karim Benzema và sẽ đối đầu với Cristiano Ronaldo - một học trò cũ tại Real Madrid. Ngoài ra, Laurent Blanc cũng đang được cân nhắc.

benziro-1699420312.jpg
Zidane sẽ tái ngộ Benzema và đối đầu với Ronaldo nếu dẫn dắt Al Ittihad. Nguồn: Getty

Một đội bóng tại Saudi Pro League quan tâm tới Casemiro

Theo 90min, tiền vệ Casemiro đang được một đội bóng tại Ả Rập Xê Út quan tâm chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau. Vẫn chưa rõ đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ người Brazil nhưng đó rất có thể là một trong số những đội bóng lớn như Al Nassr, Al Hilal hay Al Ittihad. Sau mùa giải đầu tiên thành công tại Man United, Casemiro đang thi đấu sa sút ở mùa giải năm nay và đối mặt với tương lai bất định tại Anh.

casemiro-1699420328.jpg
Casemiro đang được đội bóng Ả Rập Xê Út quan tâm. Nguồn: Getty

Alphonso Davies muốn gia nhập Real Madrid

Theo AS, hậu vệ cánh Alphonso Davies đang muốn gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm sau, cầu thủ thuộc biên chế của Bayern Munich dù được coi là nhân tố không thể đụng đến nhưng đối với một đội bóng như Real Madrid thì không gì là không thể.

Frank Lampard từng ký hụt với Bellingham

Trong bài podcast của Obi One, Frank Lampard tuyên bố rằng muốn Chelsea ký hợp đồng với Jude Bellingham khi còn ở Birmingham. Tuy nhiên BLĐ đội bóng đã khước từ yêu cầu này.

Barcelona nhắm tới học trò của Xabi Alonso

Theo Sport, Barcelona đang để ý tới hậu vệ cánh Alex Grimaldo của Bayer Leverkusen. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha kể từ khi chuyển đến từ Benfica đang gây ấn tượng mạnh.

Khi Zidane lần đầu tiên được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-811-zidane-doi-dau-ronaldo-casemiro-den-a-rap-a22510.html