Chuyển nhượng tối 8/11: Real Madrid chốt 5 thương vụ tổng 5 tỷ Euro, MU thay thế Varane

Real Madrid sắp gia hạn những bản hợp đồng có mức phá vỡ hợp đồng 5 tỷ Euro hay MU thay thế Varane là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 8/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/11

Real Madrid sắp sửa gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ

Trong những ngày vừa qua, Real Madrid đều giữ chân thành công những cầu thủ trụ cột của mình như Vinicius Junior, Rodrygo Goes và Eduard Camavinga. Mức phí để phá vỡ hợp đồng đối với những cầu thủ này đều trên dưới 1 tỷ Euro. Trong tương lai, nếu như gia hạn thành công với Federico Valverde và Eder Militao, mức phí phá vỡ hợp đồng cũng sẽ có giá tương tự. Như vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ củng cố các trụ cột tương lai với mức phí phá vỡ hợp đồng có giá trị lên tới 5 tỷ Euro.

viroca-1699440599.jpg
Real Madrid gia hạn thành công 3 cầu thủ với tổng mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 3 tỷ Euro. Nguồn: Getty

MU chiêu mộ Todibo thay thế Varane

Theo Caught Offside, MU tiếp tục có những động thái quan trọng trong việc chiêu mộ trung vệ Jean Clair Todibo của Nice. Trong bối cảnh Raphael Varane đang có ý định muốn sang Al Nassr thi đấu, MU buộc phải có phương án thay thế phù hợp ở hàng phòng ngự vốn đã gặp nhiều tổn thất về mặt lực lượng.

todibo-1699440616.jpg
MU tiếp tục theo dõi trung vệ Todibo của Nice. Nguồn: Getty

MU và Chelsea quan tâm tới Denzel Dumfries

Manchester United và Chelsea đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan Denzel Dumfries, mức phí chuyển nhượng mà Inter đang đưa ra cũng là khá hợp lý ở mức khoảng 43 triệu Bảng.

Arsenal sẵn sàng bán Kai Havertz với giá rẻ như cho

Arsenal sẵn sàng bán Kai Havertz cho Real Madrid với mức giá thấp hơn 35 triệu Bảng. Real Madrid trước đó quan tâm đến việc chiêu mộ Havertz từ Chelsea, tuy nhiên tuyển thủ người Đức đã ký hợp đồng với Pháo thủ.

Sporting Lisbon sẵn sàng bàn Goncalo Inacio

Sporting CP sẵn sàng bán Goncalo Inacio nếu phía mua trả trước 75% điều khoản giải phóng 52 triệu Bảng của cầu thủ này, tương đương khoảng 39 triệu Bảng. Liverpool, Manchester United và Real Madrid đều đã liên hệ với trung vệ này.

Ancelotti 'không ngạc nhiên' trước lần đầu tiên Endrick được triệu tập vào tuyển Brazil. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-toi-811-real-madrid-chot-5-thuong-vu-tong-5-ty-euro-mu-thay-the-varane-a22583.html