Chuyện chưa kể, cựu HLV Bồ Đào Nha bị Ronaldo 'bơ đẹp' sau World Cup 2022

HLV Fernando Santos mới đây đã tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo đã không còn nói chuyện với mình sau khi kết thúc World Cup 2022.

Trong chiến dịch vòng bảng World Cup 2022, ngôi sao được kỳ vọng nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Bởi lẽ đó, HLV Fernando Santos đã phải đưa ra quyết định khó khăn nhất chính là đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị ở trận đấu thuộc vòng 1/16 với đội tuyển Thụy Sĩ.

HLV Fernando Santos mới đây đã tiết lộ rằng mình và Cristiano Ronaldo đã không còn nói chuyện kể từ sau chiến dịch World Cup 2022 trên đất Qatar. Quá rõ ràng, tất cả đều xuất phát từ việc vị chiến lược gia này đã để CR7 ngồi dự bị trong trận đấu ở vòng 16 đội với đội tuyển Thụy Sĩ.

pormor-1699519786.jpg
Ronaldo buồn bã sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha thua ở trận tứ kết World Cup 2022. Nguồn: Getty

"Chúng tôi đã không nói chuyện với nhau sau giải đấu (World Cup 2022). Vào ngày diễn ra trận đấu, tôi đến và giải thích rằng vì yếu tố chiến thuật nên cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài ở trong trận đấu với Thụy Sĩ. Đã có một chút hiểu lầm từ phía Cristiano khiến cho mọi chuyện xảy ra như vậy, tuy nhiên những gì của tôi đối với cậu ấy là không thay đổi. Tôi vẫn sẽ tiếp tục coi Cristiano là người nhà."

Selecao châu Âu trong trận đấu với Thụy Sĩ dù thắng tưng bừng với tỷ số 6-1 nhưng khi vào tứ kết lại để thua trước Maroc và bị loại khỏi giải đấu. Dù Fernando Santos đã tung cầu thủ xuất sắc của mình vào sân đấu nhưng đã không thể làm được gì, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó cũng mất việc.

Giờ đây, chỉ còn lại Ronaldo trên đội tuyển mà thôi. Anh sẽ cùng với Selecao châu Âu chinh chiến tại VCK Euro 2024 năm sau trên đất Đức và chắc chắn sẽ đặt mục tiêu đăng quang.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-chua-ke-cuu-hlv-bo-dao-nha-bi-ronaldo-bo-dep-sau-world-cup-2022-a22703.html