Vẫn là Ronaldo mang niềm cảm hứng bất tận cho 'vua phá lưới' C1 của MU

Được mệnh danh là 'Quý ngài Champions League', không phải ngẫu nhiên mà Cristiano Ronaldo trở thành nguồn cảm hứng của nhiều cầu thủ.

Rasmus Hojlund kể từ khi gia nhập Man United dù vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League, tuy nhiên khi bước ra đấu trường châu lục lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Chân sút người Đan Mạch nổ súng 3/4 trận đấu của Quỷ Đỏ và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Champions League 2023/24 với 5 bàn thắng.

hojlund1-1699696637.jpg
Rasmus Hojlund có 5 bàn thắng sau 4 trận tại C1 cho MU. Nguồn: Getty

Có được thành tích đó, chân sút sinh năm 2000 đã không ngần ngại chỉ ra niềm cảm hứng chơi bóng của mình mang tên Cristiano Ronaldo. Trong buổi phỏng vấn mới nhất cho TeamViewers Diaries, Hojlund đã bày tỏ rằng siêu sao người Bồ Đào Nha chính là thần tượng của mình, anh cũng học hỏi rất nhiều từ người tiền bối của mình tại Man United.

"Cristiano luôn là thần tượng của tôi. Khi tôi còn nhỏ, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên tôi luôn cố gắng học hỏi, Cristiano là tay săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi đã theo dõi anh ấy suốt một quá trình từ một cầu thủ kỹ thuật cho tới 1 tay săn bàn đích thực.  Anh ấy đã làm việc chăm chỉ để trở thành người giỏi nhất từ ​​trước đến nay và tôi thích điều đó ở anh ấy."

roc1-1699696651.jpg
Ronaldo là cầu thủ vĩ đại của Champions League. Nguồn: Getty

Cristiano Ronaldo dù đã phải chia tay MU cuối năm ngoái theo một cách không thể cay đắng hơn nhưng với những gì đã làm cho đội chủ sân Old Trafford, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn luôn là nguồn cảm hứng của những cầu thủ trẻ của đội.

Đối với Hojlund, dù đang thể hiện cái duyên ghi bàn cho Man United nhưng đội bóng của anh lại không được như vậy. Đội bóng nước Anh hiện đang xếp cuối tại bảng A với 3 điểm, dù còn cơ hội đi tiếp nhưng đoàn quân HLV Erik Ten Hag sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong 2 trận đấu còn lại.

Erik ten Hag khen ngợi Hojlund đang cải thiện. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/van-la-ronaldo-mang-niem-cam-hung-bat-tan-cho-vua-pha-luoi-c1-cua-mu-a22985.html