Liverpool thắng trận, Jurgen Klopp vẫn bất bình với Premier League

Dù trận đại chiến giữa Man City và Liverpool phải tới cuối tháng 11 mới diễn ra nhưng Jurgen Klopp đã tuyên bố rằng không hài lòng với ban tổ chức Premier League.

Liverpool đã có chiến thắng quan trọng trước Brentford với tỷ số 3-0 tại vòng 12 Premier League, chiến thắng này lại càng có ý nghĩa hơn khi đối thủ cạnh tranh của họ là Man City chỉ có được 1 kết quả hòa. Hiện The Kop chỉ còn ít hơn Man City 1 điểm trên BXH mà thôi.

Đáng chú ý, 2 đội sẽ đối đầu trực tiếp ngay ở trận đấu sớm nhất vòng 13 Ngoại hạng Anh cuối tháng 11 này - thời điểm sau khi FIFA Days kết thúc. HLV Jurgen Klopp đương nhiên không hài lòng với lịch thi đấu của BTC, bởi đây là trận đấu sớm nhất của vòng 13.

"Làm sao có thể tổ chức một trận đấu vào lúc 12h trưa thứ Bảy? Thành thật mà nói những người đưa ra quyết định này không bao giờ có thể hiểu được bóng đá. Họ chỉ quan tâm tới tiền khi đó là thời điểm thu được nhiều tiền nhất."

"Liverpool sẽ có tới 30 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia, có lẽ họ phải ở trên cùng một chuyến bay mới có thể tập hợp đầy đủ để chuẩn bị cho trận đấu mất. "

kloppp-1699817134.jpg
HLV Jurgen Klopp không hài lòng với cách BTC Premier League sắp xếp lịch thi đấu. Nguồn: Getty

Việc xếp lịch thi đấu không hợp lý luôn là vấn đề của ban tổ chức Premier League, ở đầu mùa giải năm nay người hâm mộ vẫn chưa thể quên được Man City chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi giữa trận chung kết Super Cup và trận đấu ở vòng 2. Việc các cầu thủ vừa mới trở lại từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia đã ngay lập tức phải thi đấu cho CLB ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của trận đấu.

Dù sao thì quyết định là không thể thay đổi, Jurgen Klopp sẽ cần phải có những tính toán hợp lý nhất để không gặp tổn thất về bài toán nhân sự cũng như có được kết quả tốt nhất.

Klopp muốn Liverpool tàn nhẫn trước Toulouse. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/liverpool-thang-tran-jurgen-klopp-van-no-bien-voi-premier-league-a23120.html