Gây nhiều phiền toái, 'đế chế' của Ronaldo tại quê nhà gặp phải làn sóng phản đối

Dù là cầu thủ số 1 tại Bồ Đào Nha cũng như làng túc cầu nhưng có vẻ như hàng xóm của Cristiano Ronaldo không quan tâm tới điều đó.

Tại quê nhà Bồ Đào Nha, căn biệt thự của Cristiano Ronaldo vẫn đang trong quá trình xây dựng. Được dự kiến hoàn thành vào mùa hè 2024, đây sẽ là nơi nghỉ hưu của cầu thủ đang thuộc biên chế Al Nassr sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ.

Căn biệt thự của Ronaldo được được dự tính có giá trị lên tới 22 triệu Đô, tọa lạc ở vùng Cascais - cách thủ đô Lisbon khoảng 20 phút đi xe. Theo GOAL, tổ ấm của siêu sao người Bồ Đào Nha bao gồm 4 tầng và nhiều kiến trúc độc đáo mang đậm chất của quốc gia vùng bán đảo Iberia.

rovilla-1700052257.jpg
Căn biệt thự khổng lồ của Ronaldo tại Bồ Đào Nha khi hoàn thiện. Nguồn: Internet

Tuy vậy, dự án này của Ronaldo có vẻ như đã gây rất nhiều phiền toái đối với hàng xóm và cũng có rất nhiều người phàn nàn về điều này. Theo Marca, một người hàng xóm của Ronaldo cho hay: "Việc xây dựng ngôi nhà này cần ít nhất 1 năm nữa. Chúng tôi đã chịu đựng đủ rồi."

Một người hàng xóm khác cũng phàn nàn về thời gian xây dựng căn biệt thự của CR7 quá lâu khiến cho việc sinh hoạt bị đảo lộn liên tục, không chỉ bị tiếng ồn ào ở công trường mà bụi bẩn cũng làm ảnh hưởng tới khu vườn sinh thái của gia đình này.

ronaldo1-1700052274.jpg
Ronaldo ở Ả Rập xa xôi không mấy vui vẻ khi nghe thông tin này. Nguồn: Getty

Chắc chắn là Ronaldo cũng không thể giải quyết vấn đề này, thủ quân Selecao châu Âu chỉ trở lại quê nhà khi có đợt tập trung đội tuyển quốc gia và một số sự kiện quan trọng mà thôi. Như đã đề cập ở trên, Ronaldo chỉ trở về hoàn toàn khi kết thúc hợp đồng với Al Nassr vào tháng 6 năm 2025, khi đó anh đã 40 tuổi và hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giải nghệ.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/gay-nhieu-phien-toai-de-che-cua-ronaldo-tai-que-nha-gap-phai-lan-song-phan-doi-a23533.html