Không phải Van Dijk hay Ramos, Mbappe tuyên bố ngại nhất mục tiêu số 1 MU

Kylian Mbappe mới đây đã không ngần ngại chỉ ra người duy nhất có thể ngăn cản mình trong những tình huống đấu tay đôi.

Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ giàu kỹ thuật cũng như tốc độ xếp vào hàng ngũ số 1 thế giới vào lúc này, các hậu vệ dù kinh nghiệm đến mấy cũng rất ngại mỗi khi phải đối đầu với chân sút sinh năm 1998. Không thể phủ nhận rằng có những người có thể ngăn cản được Mbappe trong một số tình huống nhất định nhưng để được chính tiền đạo này ghi nhận về khả năng phòng thủ thì không phải ai cũng làm được.

Mới đây, Mbappe đã tiết lộ rằng mình rất ngại phải đối đầu với một người đồng đội trên đội tuyển Pháp. Khá bất ngờ, người được tiền đạo của PSG nêu tên là một cầu thủ không ai ngờ chính là Jean Clair Todibo. Chia sẻ với French Football Weekly, Mbappe chia sẻ rằng: "Todibo là người duy nhất có thể ngăn cản tôi trong các buổi tập luyện." Không chỉ trên đội tuyển Pháp, Mbappe có lẽ cũng đã nếm trải điều này mỗi khi PSG phải đụng độ Nice tại Ligue 1.

todibo-mbappe-nice-psg-793-1700189181.jpg
Mbappe gặp khó khăn mỗi khi phải đối đầu với Todibo. Nguồn: Getty

Jean Clair Todibo chính là mục tiêu số 1 ở phiên chợ mùa đông của MU vào tháng 1 năm sau, trong bối cảnh hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford đang gặp khủng hoảng về lực lượng lẫn thành tích. Với phát ngôn vừa qua của Mbappe, có lẽ Erik Ten Hag đang thúc giục ban lãnh đạo đội bóng mang cầu thủ này về từ Nice càng sớm càng tốt.

Jean Clair Todibo là 1 trong 4 trung vệ được triệu tập lên đội tuyển Pháp trong chiến dịch vòng loại Euro 2024, tuy nhiên anh sẽ phải cạnh tranh với những nhân tố đã có thâm niên được ăn cơm tuyển như Upamecano, Lucas Hernandez, Konate, Saliba hay thậm chí là cả Raphael Varane. Với việc Les Bleus đã chính thức có vé đi Đức, không ngoại trừ khả năng Didier Deschamps sẽ trao cơ hội cho Todibo ở 2 trận đấu tới.

Deschamps đưa ra tuyên bố về chất lượng của Ligue 1. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/khong-phai-van-dijk-hay-ramos-mbappe-tuyen-bo-ngai-nhat-muc-tieu-so-1-mu-a23722.html