Xử phũ với CĐV Real Madrid, Sergio Ramos chính thức lên tiếng

Sergio Ramos đã giải thích lý do tại sao anh từ chối ký vào áo đấu của một fan hâm mộ Real Madrid cách đây không lâu.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hậu vệ Sergio Ramos đang ký áo cho những người hâm mộ. Tuy nhiên, khi một người hâm mộ yêu cầu anh ký tặng áo đấu của Real Madrid, cầu thủ 37 tuổi đã xua tay và từ chối ký áo.

Hành động này đã nhận được vô số lời chỉ trích trên mạng, đặc biệt là đối với các Madridista bởi ai cũng biết rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới là nơi cho anh những danh hiệu cao quý nhất của đời cầu thủ.

Dù vậy, Sergio Ramos sau đó đã lên tiếng và bào chữa cho mình theo một cách không thể thuyết phục hơn. Điều này đã hoàn toàn xoa dịu các cổ động viên: "Trước thời điểm đó, tôi đã ký khoảng 6 chiếc áo đấu của Real Madrid nhưng sau đó họ đều bán đấu giá chúng trên mạng."

Chính Sergio Ramos đã lên tiếng đính chính vụ việc này. Nguồn: X

Đối với một người trọng tình nghĩa như Sergio Ramos, anh chắc chắn có lý do chính đáng để làm điều đó. Nhiều cổ động viên đã lợi dụng chiếc áo đấu của trung vệ người Tây Ban Nha để kiếm tiền, đây chính là lý do lớn nhất khiến cho Ramos quyết định đưa ra quyết định này.

Trong trận đấu giữa Sevilla và Real Madrid tại La Liga cách đây không lâu, Ramos đã có dịp đụng độ với đội bóng cũ lần đầu tiên. Trên sân, trung vệ kỳ cựu vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi sẵn sàng thi đấu quyết liệt trước các đồng đội cũ để bảo vệ màu cờ sắc áo mình đang thi đấu. Thế nhưng khi kết thúc trận đấu, Ramos đã gạt bỏ hết tất cả những gì ở trong trận đấu và trở thành những người đồng nghiệp tốt.

Trước mắt, anh sẽ phải cùng Sevilla vượt qua cơn khủng hoảng khi chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất tại La Liga. Bên cạnh đó là nguy cơ phải dừng chân ngay ở vòng bảng Champions League.

Sergio Ramos trở lại Real Madrid với tư cách cầu thủ Sevilla. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/xu-phu-voi-cdv-real-madrid-sergio-ramos-chinh-thuc-len-tieng-a23943.html