Giá chỉ ngang ngửa Honda SH, mẫu ô tô điện rẻ nhất vừa ra mắt đang khiến dân tình dậy sóng

Ra mắt với giá bán chỉ ngang ngửa mẫu xe tay ga hạng sang Honda SH 350i, mẫu ô tô điện này sẽ là phương tiện rất thích hợp để sử dụng hàng ngày trong những đô thị đông đúc.

Tại thị trường Trung Quốc, thế hệ mới của Wuling HongGuang MiniEV Macaron vừa chính thức được giới thiệu với giá bán 46.800 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 151 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này chỉ rẻ ngang mẫu xe máy tay ga hạng sang Honda SH 350i, hứa hẹn sẽ là lợi thế để giúp mẫu ô tô điện này khuấy đảo thị trường trong thời gian tới.

Giá chỉ ngang ngửa Honda SH, mẫu ô tô điện rẻ nhất vừa ra mắt đang khiến dân tình dậy sóng ảnh 1
 

Bản Macaron tại thị trường Trung Quốc chính là bản Nâng cao (LV2) của Wuling HongGuang MiniEV Macaron đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Ở thế hệ thứ 3, Wuling HongGuang MiniEV vẫn duy trì thiết kế hình hộp tương tự như thế hệ tiền nhiệm, nhưng giờ đây trông trồn triệu hơn, đi kèm với logo SmileyWorld Macaron độc quyền, giá để hành lý trên nóc xe và bộ mâm cỏ 4 lá kích thước 12 inch.

Giá chỉ ngang ngửa Honda SH, mẫu ô tô điện rẻ nhất vừa ra mắt đang khiến dân tình dậy sóng ảnh 2
 

Wuling HongGuang MiniEV Macaron mang tới cho khách hàng 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm Xanh Iris Blue, Hồng Đào White Peach Pink, Xanh Bơ Avocado Green, Cà phê sữa Milk Apricot Coffee và Vàng Light Mango Yellow.

So với thế hệ cũ, kích thước của Wuling HongGuang MiniEV thế hệ mới lớn hơn đôi chút với chiều dài cơ sở 2.010 mm, chiều dài tổng thể 3.064 mm, rộng 1.493 mm và cao 1.629 mm. Bán kính quay vòng của mẫu ô tô điện giá rẻ ngang Honda SH 350i này là 4,3 m. Với kích thước lớn, mẫu ô tô điện giá rẻ của thương hiệu Trung Quốc hứa hẹn sẽ mang tới không gian cabin rộng rãi hơn, đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Giá chỉ ngang ngửa Honda SH, mẫu ô tô điện rẻ nhất vừa ra mắt đang khiến dân tình dậy sóng ảnh 3
 

Nội thất của Wuling HongGuang MiniEV Macaron thế hệ mới giờ đây “sang” hơn hẳn đời cũ khi được trang bị 3 cổng USB, hệ thống âm thanh 2 loa, các núm điều chỉnh đièu hòa hình tròn, vô-lăng tích hợp các nút chức năng và màn hình cảm ứng trung tâm dạng nổi kích thước 8 inch. Đặc biệt, ghế phụ lái của mẫu xe này cũng đã được bổ sung túi khí.

Wuling HongGuang MiniEV Macaron vẫn áp dụng cấu hình nội thất 4 chỗ ngồi. Không gian cốp chứa đồ của mẫu ô tô điện này có thể mở rộng lên đến 734L bằng cách gập hàng ghế sau xuống.

Giá chỉ ngang ngửa Honda SH, mẫu ô tô điện rẻ nhất vừa ra mắt đang khiến dân tình dậy sóng ảnh 4
 

Wuling HongGuang MiniEV Macaron mới được cung cấp sức mạnh từ động cơ điện có công suất tối đa 40 mã lực và mô-men xoắn cực đại 92 Nm, cho phép xe di chuyển với tốc độ lên tới 100 km/h. Sức mạnh này không phải quá lớn nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày trong thành phố. Xe được trang bị bộ pin PFP 17,3 kWh, cho phép di chuyển quãng đường tối đa lên tới 215 km, cao hơn nhiều so với Wuling HongGuang MiniEV bản pin 13,9 kW đang được bán tại Việt Nam (có phạm vi di chuyển tối đa 170 km).

Giá chỉ ngang ngửa Honda SH, mẫu ô tô điện rẻ nhất vừa ra mắt đang khiến dân tình dậy sóng ảnh 5
 

Thay vì chỉ có sạc chậm như đời cũ, Wuling HongGuang MiniEV Macaron mới giờ đây đã có thể sạc nhanh từ 30% lên 80% pin trong 35 phút. Trong khi đó, nếu dùng sạc chậm, để sach từ 20% lên 100% sẽ cần tới 5 giờ. Mẫu ô tô điện giá rẻ ngang Honda SH 350i tại Việt Nam cũng được trang bị tiêu chuẩn tính năng sưởi ấm và cách nhiệt cho pin.

Beekizzle

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/gia-chi-ngang-ngua-honda-sh-mau-o-to-dien-re-nhat-vua-ra-mat-dang-khien-dan-tinh-day-song-a24091.html