Chuyển nhượng tối 20/11: Ngã ngũ 'ma tốc độ' nước Đức về EPL, Diaz rời Liverpool?

Ngã ngũ Leroy Sane trở lại EPL hay Liverpool sẵn sàng trao đổi Luis Diaz là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 20/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/11

Leroy Sane đưa ra quyết định về tương lai

Trước những thông tin về việc có thể trở lại EPL khoác áo Man City hoặc Liverpool, Leroy Sane đã lên tiếng về tương lai của mình. "Tôi vẫn chưa suy nghĩ gì về tương lai của mình, nhưng hiện tại tôi muốn tập trung vào mùa giải này. Hiện tại tôi vẫn đang tập trung vào Bayern Munich, không có nghi ngờ gì về điều đó." Dù tương lai cầu thủ sinh năm 1996 vẫn là một dấu hỏi nhưng trước mắt cầu thủ này vẫn cam kết tương lai với đội chủ sân Allianz Arena.

sane-1700477088.jpg
Sane cam kết tương lai với Bayern. Nguồn: Getty

Liverpool sẵn sàng đổi Luis Diaz lấy Raphinha của Barcelona

Liverpool muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barcelona và sẵn sàng sử dụng Luis Diaz - một cổ động viên thời thơ ấu của Barca như một phần của thỏa thuận hoán đổi. Tuy nhiên, Barcelona đang muốn gửi Raphinha đến Tottenham Hotspur trong một thỏa thuận hoán đổi để trung vệ Cristian Romero.

diaz-1700477105.jpg
Liverpool có thể sử dụng Diaz đổi lấy Raphinha của Barca. Nguồn: Getty

Sao trẻ AC Milan được 2 đội bóng của Anh quan tâm

Tiền vệ người Bỉ Charles De Ketelaere, hiện đang được AC Milan cho Atalanta mượn được cả Arsenal và Manchester United quan tâm. Là một cầu thủ sở hữu phẩm chất kỹ thuật, cầu thủ AC Milan được cho là sẽ tăng cường sức sáng tạo ở hàng công.

 Pep Guardiola ra phán quyết với Kalvin Philipps

Theo Calciomercato, HLV Pep Guardiola dù sẵn sàng để tiền vệ Kalvin Phillips ra đi nhưng không muốn tiền vệ này gia nhập những đội bóng kình địch tại EPL như Liverpool hay MU.

PSG từng hụt tài năng trẻ Endrick

Paris Saint-Germain đã thất bại với lời đề nghị trị giá 93 triệu Euro (81 triệu Bảng) để ký hợp đồng với cả Endrick và Estevao từ Palmeiras, tuy nhiên cầu thủ này đồng ý gia nhập Real Madrid. 

Real Madrid quan tâm tới Timo Werner

Sau chấn thương của Vinicius Junior, Real Madrid dự định ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào tháng 1 và đang cân nhắc việc chiêu mộ Timo Werner của RB Leipzig.

Sane trong màu áo Bayern. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-toi-2011-nga-ngu-ma-toc-do-nuoc-duc-ve-epl-liverpool-doi-diaz-a24179.html