Chiến thắng cảm xúc, Oblak cùng Slovenia giành tấm vé đến Euro 2024 sau 24 năm

(Kết quả bóng đá Slovenia vs Kazakhstan) - Một trận đấu hết sức căng thẳng giữa hai đội, tuy nhiên Slovenia đã tận dụng cơ hội tốt hơn để có tấm vé đến VCK Euro 2024.

Hai đội bước vào trận đấu này với quyết tâm rất cao khi đều còn cơ hội giành vé đi tiếp tại bảng H. 

Những phút đầu hai đội nhập cuộc thận trọng, tuy nhiên với lợi thế sân nhà Slovenia có tỷ lệ kiểm soát bóng nhỉnh hơn, họ cũng là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn với 7 cú sút về phía khung thành đối phương.

Sau nhiều nỗ lực, Slovenia cuối cùng đã được hưởng thành quả. Phút 41, Sesko thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên 1-0 cho đội nhà.

11-1700522114.jpg
 
 
Slovenia xuất sắc giành tấm vé đến VCK Euro 2024 (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, Kazakhstan chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Chỉ 3 phút sau khi bóng lăn, đội khách đã có được điều mình cần nhờ pha lập công của Orazov.

Sau khi tỷ số được đưa về vạch xuất phát thế trận cũng diễn ra cân bằng hơn rất nhiều. Tưởng chừng như tỷ số hòa sẽ giữ đến hết trận thì phút 86, Verbic lên tiếng đúng lúc ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Slovenia. 

Với kết quả này, Slovenia đã có được tấm vé đến tham dự vòng chung kết Euro 2024 khi đứng ở vị trí thứ 2 bảng H.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG LOẠI EURO 2024

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chien-thang-cam-xuc-oblak-cung-slovenia-gianh-tam-ve-den-euro-2024-sau-24-nam-a24202.html