Tin chuyển nhượng 21/11: MU đau đầu hợp đồng Ferguson, Suarez tái hợp Messi

MU đau đầu hợp đồng Ferguson hay giám đốc xác nhận vụ Suarez tái hợp Messi sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 21/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 21/11

Man United hứng chịu cú sốc chuyển nhượng từ Ferguson

Nguồn tin từ Mirror tiết lộ hợp đồng mới của tiền đạo Evan Ferguson với Brighton không có điều khoản giải phóng. Như vậy câu lạc bộ chủ quản Brighton có thể đưa ra bất kỳ giá nào cho đội bóng muốn có Ferguson.

Ferguson đã ký một hợp đồng có thời hạn 5 năm với Brighton trong tháng này, anh nổi lên như một trong những tài năng triển vọng sáng giá nhất của Premier League và một trong những đội bóng muốn có Ferguson nhất là Man United.

21-1700536077.jpg
Man United đã gặp khó hơn trong việc chiêu mộ Ferguson (Nguồn: Internet)

Chelsea dự tính chi số tiền lớn để mua Ivan Toney vào tháng 1

Chelsea đang để mắt tới một vụ chuyển nhượng trị giá lớn cho tiền đạo ngôi sao Ivan Toney của Brentford.

Theo Football London, Chelsea đã sẵn sàng chi một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để ký hợp đồng với tiền đạo ngôi sao Ivan Toney của Brentford City khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Luis Suarez tái ngộ Lionel Messi

Trong cuộc họp báo cuối năm, Giám đốc thể thao của Inter Miami là Henderson đã nói về khả năng ngôi sao người Uruguay đến vào mùa đông.

Henderson nói: “Anh ấy là một cầu thủ luôn được liên kết với đội của chúng tôi và thật tuyệt khi có những cầu thủ giỏi trên khắp thế giới kết nối với Inter Miami và muốn đến đây.”

Đã có rất nhiều tin đồn về việc Inter Miami sẽ đưa Suarez về trong kỳ chuyển nhượng tới. Sau phát biểu này người hâm mộ càng có lý do để chờ đợi một màn tái hợp giữa Messi và Suarez.

31-1700536138.jpg
Messi có khả năng tái hợp Suarez (Nguồn: Internet)

Alaba yêu Real Madrid

David Alaba nói về khả năng trở lại Bayern: “Tôi không nghĩ xa đến thế. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Madrid. Tôi thích Real Madrid và tôi có những mục tiêu rất rõ ràng. Suy nghĩ của tôi không ở đâu khác”.

Bayern Munich cân nhắc động thái gây sốc cho Varane

Raphael Varane đang được cho là sẽ chuyển đến Bayern Munich vào tháng 1 và có thể theo chân Harry Kane rời Premier League.

Hậu vệ Varane của Manchester United được cho là chủ đề của 'các cuộc thảo luận nội bộ' tại Bayern Munich khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đang đến gần. Florian Plettenberg của Sky Sports Đức cho rằng nhà vô địch Bundesliga đang gặp khó vì mức lương 14,9 triệu Bảng nhưng vẫn coi cầu thủ người Pháp là một lựa chọn 'thú vị'.
 

Messi đang tập luyện cùng tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-2111-mu-dau-dau-hop-dong-ferguson-suarez-tai-hop-messi-a24233.html