‘Chiến thần’ xe ga có thiết kế và trang bị lấn át Honda SH, được bán tại Việt Nam với giá siêu ‘hời’

Với mức giá cực hấp dẫn, khách hàng Việt đã có thể sở hữu một mẫu xe ga tuyệt đẹp với trang bị xịn sò lấn át cả Honda SH.

Thương hiệu xe máy Zontes tới từ Trung Quốc hiện đang bán mẫu xe tay ga Zontes 350E tại thị trường Việt Nam với giá 99 triệu đồng. Mức giá này tuy chỉ ngang ngửa Honda SH 160i, nhưng Zontes 350E lại sở hữu những trang bị đáng gờm mà ngay cả Honda SH 350i cũng phải lép vế.

‘Chiến thần’ xe ga có thiết kế và trang bị lấn át Honda SH, được bán tại Việt Nam với giá siêu ‘hời’ ảnh 1
 

Mẫu xe 350E được Zontes Việt Nam phân phối với 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen. Xe có chiều dài cơ sở 1.565 mm với chiều dài tổng thể 2.195 mm, rộng 795 mm và cao 1.395 mm. Mẫu xe tay ga này có trọng lượng 203 kg và chiêu cao yên ở mức 770 mm và được nhà sản xuất trang bị bình xăng dung tích 16L.

‘Chiến thần’ xe ga có thiết kế và trang bị lấn át Honda SH, được bán tại Việt Nam với giá siêu ‘hời’ ảnh 2
 

Hệ thống treo của Zontes 350E bao gồm phuộc ống lồng ở bánh trước và phía sau là giảm xóc dạng lò xo trụ đơn. Mẫu xe đối thủ của Honda SH sử dụng phanh đĩa đơn ở cả 2 bánh, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS để nâng cao độ an toàn. Lốp trước mà mẫu xe này sử dụng có kích thước 120/70-15 và lốp sau 140/70-14. Kẹp phanh trước 4 piston.

‘Chiến thần’ xe ga có thiết kế và trang bị lấn át Honda SH, được bán tại Việt Nam với giá siêu ‘hời’ ảnh 3
 

Bên dưới yên xe, Zontes 350E có cốp chứa đồ rộng rãi với dung tích 50L, có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm cả đầu. Không chỉ có vậy, ở phía trước, mẫu xe tay ga này còn được trang bị ngăn chứa đồ dung tích 2L.

‘Chiến thần’ xe ga có thiết kế và trang bị lấn át Honda SH, được bán tại Việt Nam với giá siêu ‘hời’ ảnh 4
 

Zontes 350E sử dụng động cơ dung tích 349cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử của Bosch. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 36 mã lực và mô-men xoắn 38 Nm, với mức tiêu hao nhiên liệu 3,5L/100 km. Sức mạnh này thậm chí nhỉnh hơn so với Honda SH 350i. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động CVT và truyền động bằng dây đai.

‘Chiến thần’ xe ga có thiết kế và trang bị lấn át Honda SH, được bán tại Việt Nam với giá siêu ‘hời’ ảnh 5
 

Không chỉ có vậy, Zontes 350E còn sở hữu nhiều trang bị, tiện ích đáng gờm như cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu TFT-LCD hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, cổng sạc USB kép 18W với cổng kết nối USB Type-C và Type-A, kính chắn gió chỉnh điện, chìa khóa thông minh Smartkey có tính năng khởi động không cần chìa khóa.

‘Chiến thần’ xe ga có thiết kế và trang bị lấn át Honda SH, được bán tại Việt Nam với giá siêu ‘hời’ ảnh 6
 

Ngoài ra, mẫu xe đối thủ của Honda SH còn sở hữu tay lái lái có thiểu điều khiển vị trí, tay cầm tích hợp tính năng sưởi ấm, hệ thống đèn LED, giám sát áp suất lốp, tính năng kiểm soát lực kéo.

Beekizzle

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chien-than-xe-ga-co-thiet-ke-va-trang-bi-lan-at-honda-sh-duoc-ban-tai-viet-nam-voi-gia-sieu-hoi-a24435.html