Messi bị thay ra khỏi sân trong trận đấu với Brazil, cả thế giới hồi hộp chờ kết quả

Lionel Messi đã phải rời khỏi sân trong trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Brazil tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Trong trận đấu giữa đội tuyển Brazil và đội tuyển Argentina thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, La Albiceleste đã có được chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 ngay tại thánh địa Marcana. Dù đó là một chiến thắng cảm xúc nhưng không phải là không có nỗi lo cho nhà ĐKVĐ World Cup 2022.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, ngôi sao lớn nhất của đội bóng là Lionel Messi đã có dấu hiệu quá tải ở cơ đùi và liên tục phải nhờ các bác sĩ chăm sóc y tế. Sau khi không thể chịu được thêm, cầu thủ Inter Miami đã phải rời sân để nhường chỗ cho Angel Di Maria.

maria-1700640719.jpg
Messi đã phải rời sân để nhường chỗ cho Di Maria. Nguồn: Getty

Hiện vẫn chưa công bố tình trạng về chấn thương của thủ quân đội tuyển Argentina nhưng đó chắc chắn là một thông tin không mấy vui vẻ đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Không chỉ là thủ lĩnh trên sân cỏ, Messi còn sẵn sàng đứng lên bảo vệ các cổ động viên cũng như đội bóng khi gặp sự cố bên ngoài sân cỏ. 

Điều may mắn nhất lúc này có lẽ là việc cầu thủ người Argentina sẽ không phải thi đấu thêm trận nào trong năm 2023 này bởi hành trình của Inter Miami tại MLS đã kết thúc. Dù vậy, không ngoại trừ khả năng Messi gặp một chấn thương không nhẹ và thời gian vắng mặt có thể được tính theo tháng.

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Messi vẫn là cầu thủ chủ lực trong lối chơi của Argentina, số 10 của đội bóng sẽ tiếp tục tham dự Copa America 2024 trước khi quyết định xem có tiếp tục chinh chiến cùng đội bóng tại World Cup 2026 hay không.

Những con số của Messi trước Brazil. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/messi-bi-thay-ra-khoi-san-trong-tran-dau-voi-brazil-ca-the-gioi-hoi-hop-cho-ket-qua-a24443.html