Ngày đặc biệt, Ronaldo 'cầm sẵn đồ' chờ Mane

Sadio Mane được Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Al-Nassr chúc mừng sau khi đạt 100 lần khoác áo tuyển Senegal

Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Al-Nassr đã gây bất ngờ cho Sadio Mane  bằng một chiếc bánh cá nhân để chúc mừng ngôi sao người Senegal đạt mốc 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia vào cuối tuần trước.

Mane đã đánh dấu trận đấu quốc tế thứ 100 của mình khi ghi hai bàn vào lưới Nam Sudan để giúp Senegal giành chiến thắng 4-0 trong trận vòng loại World Cup 2026 đầu tiên của họ.

Al-Nassr đã chia sẻ đoạn phim trên mạng xã hội vào thứ Năm ghi lại cảnh Mane ăn mừng chiến tích này cùng các đồng đội và  Mane đã cắt một chiếc bánh cá nhân có hình anh ấy mặc áo đấu của đất nước mình.

Điều đặc biệt có thể thấy trong video đó là Ronaldo đã được thấy cầm sẵn con dao cắt bánh, khi thấy Mane Ronaldo đã nở một nụ cười rất tươi và trao nó cho Mane như một món quà. Sau đó Ronaldo và các đồng đội đều đồng thanh hô vang 'Sadio'. Buổi chúc mừng diễn ra rất ấm cúng và vui vẻ, điều đó là đủ để Mane cảm thấy tình cảm từ đội bóng và đồng đội.

Cựu cầu thủ Liverpool, người đã gia nhập Al-Nassr với giá 34 triệu bảng từ Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Senegal và đứng thứ hai sau Idrissa Gana Gueye của Everton về số lần ra sân.

Mane là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay của Senegal, khi đã hai lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi và dẫn dắt đất nước của anh đến vinh quang Cúp các quốc gia châu Phi vào đầu năm nay. Hơn lúc nào hết Ronaldo rất cần Mane duy trì phong độ để cùng anh san sẻ gánh nặng ghi bàn tại Al Nassr.  Mane đã có 6 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo sau 13 lần ra sân cho Al-Nassr mùa này. 
 

Giao hữu Al Nassr vs PSG (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ngay-dac-biet-ronaldo-cam-san-do-cho-mane-a24763.html