Chuyển nhượng MU 25/11: Xác định phương án thay Varane, sáng cửa chiêu mộ 'World Class' nước Đức

MU xác định 2 phương án thay thế Raphael Varane hay MU sáng cửa chiêu mộ Thomas Muller là một trong những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 25/11.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/11

MU xác định 2 ứng viên thay thế Varane

Với sự sa sút không phanh của trung vệ Raphael Varane ở mùa giải năm nay, BLĐ MU lại phải đau đầu với bài toán thay thế cầu thủ này ở vị trí trung tâm phòng ngự. Theo The Sun, Jean Clair Todibo và Goncalo Inacio chính là 2 cầu thủ phù hợp nhất để gia nhập Old Trafford.

varane2-1700899347.jpg
Varane đang không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Lý do khiến Thomas Muller có thể gia nhập MU

Theo CF Bayern, Thomas Muller không sẵn sàng cắt giảm 1 lượng lương lớn để gia hạn với Bayern Munich. Điều này khiến cho người đại diện của anh mở đèn xanh để rời Allianz Arena. Tuy nhiên, MU cần xem xét đối với thương vụ này bởi "kẻ cướp không gian" không còn trẻ và chưa chắc đã có thể phát huy tối đa điểm mạnh trong môi trường bóng đá Anh.

thomas-1700899364.jpg
Thomas Muller được bật đèn xanh để tới MU. Nguồn: Getty

MU phải cạnh tranh với nhiều ông lớn thương vụ Pedro Neto

Pedro Neto là một trong những mục tiêu được MU săn đón trong khoảng thời gian sắp tới đây. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Arsenal cũng như các đối thủ khác tại Saudi Pro League. Bên cạnh đó, Wolves cũng được cho là sẽ đưa ra một cái giá không hề rẻ cho cầu thủ này (60 triệu Bảng).

Ngã ngũ người thay thế Casemiro tới MU

Mới đây, tiền vệ Fluminense đã tuyên bố rằng mình vẫn đang tập trung cho đội bóng đang thi đấu và đội tuyển Brazil. Trước đó, MU từng có động thái với tiền vệ này như một sự thay thế cho Casemiro.

Lộ diện đội bóng muốn chiêu mộ Martial

Theo Fotomac, Anthony Martial đang được Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ theo đuổi. Cầu thủ 27 tuổi giờ đây chỉ là cái gai trong mắt của các Manucians khi không đóng góp quá nhiều về hiệu quả cho đội bóng, vì thế họ muốn thấy Martial ra đi càng sớm càng tốt. Ở mùa giải 2021/22, Martial từng được Sevilla hỏi mượn và có 6 tháng thi đấu tại Tây Ban Nha.

Varane tin đội hình Manchester United có thể vô địch Champions League. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-2511-xac-dinh-phuong-an-thay-varane-sang-cua-chieu-mo-world-class-nuoc-duc-a24921.html