Ăn miếng trả miếng, Juventus và Inter Milan chia điểm trong trận derby Italia thứ 181

(Kết quả Juventus vs Inter Milan) - Juventus và Inter Milan đã chia điểm trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Serie A.

Trận đấu giữa Juventus và Inter Milan đúng với tính chất của một màn đối đầu kinh điển đã có khởi đầu tương đối hứng khởi, 2 đội tràn lên tấn công và có những cơ hội tương đối rõ ràng. Vì vậy, bàn thắng đã đến tương đối sớm ngay ở phút thứ 27 và những người ghi bàn là đội chủ nhà Juventus do công của Dusan Vlahovic.

Nhận bàn thua, Inter Milan ngay lập tức có câu trả lời với bàn thắng của Lautaro Martinez ở phút thi đấu thứ 33. Ở những phút sau đó, thế trận vẫn có những tình huống đáng chú ý nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số của hiệp 1 là 1-1 chia đều cho 2 đội.

juvint1-1701038478.jpg
Juventus và Inter Milan tạo ra trận derby đầy tính chiến thuật. Nguồn: Getty

Bước sang hiệp 2, 2 đội tiếp tục có được một thế trận hứng khởi như những gì đã thể hiện trong hiệp 1 nhưng sự sắc bén từ các chân sút đã không còn được duy trì như trong hiệp đấu đầu tiên. Các cơ hội ngon ăn đều bị bỏ lỡ trong gang tấc và chỉ còn lại sự tiếc nuối mà thôi.

Càng về cuối của trận đấu, thể lực đi xuống của các cầu thủ cộng với sự vô duyên trước khung thành đã khiến cho trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, hai đội cầm hòa với tỷ số 1-1.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/an-mieng-tra-mieng-juventus-va-inter-milan-chia-diem-trong-tran-derby-italia-thu-181-a25084.html